ชุดขาวทะยานรั้งฝูงเปิดบ้านบดเรือดำน้ำ4-2

ชุดขาวทะยานรั้งฝูงเปิดบ้านบดเรือดำน้ำ4-2

ชุดขาวทะยานรั้งฝูงเปิดบ้านบดเรือดำน้ำ4-2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แกเร็ธ เบล ซัดเบิกร่อง เรอัล มาดริด กลับมาคืนฟอร์ม จัดการสอย บียาร์รีล 4-2 ขึ้นไปรั้งจ่าฝูง ลา ลีกา สเปน

ศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนที่ผ่านมา "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด อันดับ 3 ของตาราง  เปิดบ้าน ซานติเอโก เบร์นาบิว เจอกับ "เรือดำน้ำสีเหลือง" บียาร์รีล อันดับ 5  วันนี้เจ้าบ้านหมดสิทธิ์ใช้งาน คริสเตียโน โรนัลโด ที่ติดโทษแบน 3 นัดแต่จะได้ แกเร็ธ เบล ลงเล่นแทนหลังหายเจ็บกลับมาแล้ว
      
ครึ่งแรกผ่านมาแค่ 6 นาที มาดริด ขึ้นนำอย่างรวดเร็ว แกเร็ธ เบล ฉกบอลจากเท้าของแนวรับทีมเยือนก่อนลากเข้าไปโล่งๆแล้วชิปผ่านผู้รักษาประตู 1-0 มาดริด ยิ่งเล่นยิ่งร้อนแรง นาที 26 แกเร็ธ เบล เลี้ยงจี้มาทางด้านขวาก่อนตบยัดเข้ากลางให้ คาริม เบนเซมา ชาร์จที่เสาแรกส่งให้ เจ้าบ้าน หนีเป็น 2-0 แต่ บียาร์รีล ไม่ยอมแพ้เช่นกันเมื่อตีไข่แตกได้ นาที 42 มาริโอ กาสปาร์ พาบอลเข้าเขตโทษแล้วยิงผ่านมือ ดิเอโก โลเปซ ตามมาเป็น 1-2 และจบครึ่งแรกด้วยผลนี้
      
ครึ่งหลังกลับมา  นาที 64  อังเคล ดิ มาเรีย แทงทะลุช่องให้ เฆเซ กระชากหลุดเดี่ยวแล้วแปยัดเสาไกลให้มาดริด ทิ้งห่าง 3-1 แต่ บียาร์รีล ยังไม่ถอดใจ นาที 68 ทีมเยือนได้ฟรีคิก ก่อนที่ โจวานนี ดอส ซานโตส สังหารเข้าไปให้ทีมตามมาเป็น 2-3 แต่ มาดริด กระสุนยังเหลือ นาที 75 เฆเซ ถวายพานให้ คาริม เบนเซมา
ยิงลูกที่สองในเกมนี้ให้เจ้าถิ่นบวกเพิ่มเป็น 4-2 ช่วงเวลาที่เหลือ มาดริด บุกหวังเอาประตูเพิ่มแต่ทำไม่ได้ จบเกมเก็บเพิ่มเป็น 57 แต้ม ขึ้นมาอยู่จ่าฝูง
      
ส่วนผลคู่อื่น
ราโย บาเยกาโน่ 4-1 มาลาก้า
อัลเมเรีย 2-0 แอต.มาดริด


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook