ติ๊นา ศุภนาฎปลื้มFCจีนจับคู่จิ้นเทวีปลื้มหนังกระแสดี

ติ๊นา ศุภนาฎปลื้มFCจีนจับคู่จิ้นเทวีปลื้มหนังกระแสดี

ติ๊นา ศุภนาฎปลื้มFCจีนจับคู่จิ้นเทวีปลื้มหนังกระแสดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวหล่อ'ติ๊นา ศุภนาฎ' รับ กระแสหนังดีเกินคาด เผย อยากลองทำเบื้องหลัง ปลื้ม แฟนคลับชาวจีนจับคู่จิ้น'เทวี อาภาภัทร' แย้ม อนาคตอยากเป็นดีเจ

เป็นขวัญใจของสาว ๆ สำหรับ "ติ๊นา ศุภนาฎ" ที่ตอนนี้กำลังมีผลงานเรื่อง "ตีสาม คืนสาม 3D" อีกด้วย งานนี้เจอตัวสาวติ๊นา ที่ไปร่วมงานทำบุญบริษัท ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น ย่านพระราม 9 โดย สาวติ๊นา เผยว่า

"ตอนนี้ที่กำลังฉายอยู่เรื่อง "ตีสาม คืนสาม 3D" และเดือนเมษายนนี้ จะมีภาพยนตร์อีกเรื่องคือ "เลิฟสุดจิ้น ฟินสุโค่ย" และก็จะมีทำเพลงของตัวเองไปเรื่อย ๆ ค่ะ ซึ่งยังอยู่ในขั้นตอนของการทำเอ็มวีค่ะ สำหรับรายได้ภาพยนตร์ตอนแรกทุกคนก็กลัวเกี่ยวกับเหตุการณ์บ้านเมืองที่เกิดขึ้น แต่ติ๊นา ก็ถามบริษัทไฟว์สตาร์ ก็ยืนยันว่าจะฉายช่วงนี้ ฟีดแบกวันแรกก็ขึ้นอันดับ 1 บ็อกซ์ออฟฟิศค่ะ"

ส่วนเรื่องกระแสคู่จิ้นคนใหม่กับ "เทวี อาภาภัทร" นั่น ติ๊นา กล่าวว่า "แฟนคลับในความรู้สึกติ๊นาเตาไม่ได้จิ้นกันนอกจอ แต่เหมือนเขาจะจิ้นกันตามเนื้อเรื่องหนังมากกว่าค่ะ ส่วนตัวน้องเทวีเขาก็เป็นคนน่ารักด้วย อย่างล่าสุดเพิ่งเห็นอินสตาแกรมคนจีนที่ทำ "ติ๊นา-เทวี แฟนคลับ" ก็จะลงรูปต่าง ๆ ที่เป็นคู่กันมาใส่"

โดยติ๊นา ยังแย้มถึงงานที่อยากทำในอนาคตว่า "งานพิธีกรก็อยากทำค่ะ แต่อยากทำงานเบื้องหลังมากกว่า เพราะติ๊นาเรียนเกี่ยวกับวิทยุโทรทัศน์มา เราเองก็ชอบทางด้านนี้ด้วย ดีเจตอนนี้กำลังหาที่ลงเรียนอยู่ค่ะ ตอนนี้ ยังไม่ได้เรียนแต่ซื้อเครื่องเทิร์นเทเบิลมาเล่นเองก่อนค่ะ ก็คิดว่าเพื่อน ๆ น่าจะมีโอกาสได้เห็นติ๊นาเป็นดีเจในอนาคตค่ะ เพราะเคยคิดอยากจัดปาร์ตี้และเปิดแผ่นเองด้วยค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook