ปิกอัพซิ่งสยอง! ขาดสองท่อน ศพติดคาต้นยูคาลิปตัส

ปิกอัพซิ่งสยอง! ขาดสองท่อน ศพติดคาต้นยูคาลิปตัส

ปิกอัพซิ่งสยอง! ขาดสองท่อน ศพติดคาต้นยูคาลิปตัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวานนี้ (10 ก.พ.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครนายก ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถคว่ำเสียหลักชนกับเสาไฟฟ้าข้างทาง บริเวณทางเข้าแก่งสามชั้น สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดัง เป็นเหตุทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตจำนวนหนึ่ง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับหน่วยกู้ชีพสาริกา

ที่เกิดเหตุเป็นป่าริมถนน เจ้าหน้าที่พบรถปิกอัพมิซูบิชิ ไททัน สีขาว สภาพพังเสียหายยับเยิน ขาดออกเป็นสองท่อน กระเด็นไปคนละทิศทาง ส่วนหนึ่งอยู่บนพื้นถนน อีกส่วนตกลงไปอยู่ในป่าข้างทาง ที่เป็นร่องดินลึกประมาณ 3 เมตร พบรอยเบรกล้อเป็นทางยาว มุ่งหน้าไปยังเสาไฟฟ้าแรงสูง ใกล้กันพบศพผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที 2 ราย

เจ้าหน้าที่กู้ภัยพยายามเก็บกู้ร่างผู้เสียชีวิต 2 ราย รายหนึ่งเป็นหญิงสาวไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 20-25 ปี กระเด็นออกมาจากรถ เสียชีวิตอยู่ในป่าริมทาง สภาพคอหักหมุนได้รอบ ส่วนอีกหนึ่งรายเป็นชาย ทราบชื่อคือ นายอภิชัย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี ร่างกระเด็นขึ้นไปติดอยู่บนต้นยูคาลิปตัสสูง 3 เมตร สภาพกะโหลกศีรษะแตก เสียชีวิตอย่างสยดสยอง นอกจากนี้ยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 3 ราย

จากการสอบสวนเบื้องต้นพบว่า รถปิกอัพคันดังกล่าวเป็นนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาท่องเที่ยวที่ จ.นครนายก เมื่อขับมาถึงบริเวณจุดเกิดเหตุ ขึ้นเป็นทางโค้งหักศอก รถปิกอัพอาจจะไม่ชำนาญทางหรือขับมาด้วยความเร็ว จึงทำให้รถเกิดเสียหลัก ควบคุมทิศทางไม่อยู่ จึงพุ่งชนเสาคอนกรีตข้างทาง ก่อนจะชนเสาไฟฟ้าแรงสูงอย่างจัง ทำให้รถปิกอัพขาดสองท่อน กลายเป็นโศกนาฏกรรมสยองดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะดำเนินการสอบสวนผู้ได้รับบาดเจ็บ เพื่อหาสาเหตุอีกครั้งต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook