สื่อฝรั่งเศสลือแรง! ปธน.โอบาม่า เป็นชู้กับ บียอนเซ่

สื่อฝรั่งเศสลือแรง! ปธน.โอบาม่า เป็นชู้กับ บียอนเซ่

สื่อฝรั่งเศสลือแรง! ปธน.โอบาม่า เป็นชู้กับ บียอนเซ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า สื่อประเทศฝรั่งเศสกำลังประโคมกล่าวอ้างถึงข่าวความสัมพันธ์ลึกซึ้งระหว่าง ประธานาธิบดีบารัค โอบาม่า กับ บียอนเซ่ โนวส์ นักร้องสาวชื่อดัง จนกลายเป็นส่วนหนึ่งของปมปัญหาชีวิตคู่ของประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกาที่กำลังเผชิญอยู่ในขณะนี้

ตามรายงานระบุว่า นายปาสกัล โฮสแตง ช่างภาพชื่อดังชาวฝรั่งเศสได้ออกมาตอกย้ำข่าวลือมากมายเกี่ยวกับความสัมพันธ์ลับๆ ของประธานาธิบดีสหรัฐฯ โดยช่างภาพคนดังกล่าวคือผู้ที่ออกมาเปิดเผยเรื่องราวความสัมพันธ์ลึกซึ่งระหว่าง ประธานาธิบดีฟร็องซัวร์ ออล็องด์ กับดาราสาว จูเลีย กาเยต์ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

นายปาสกัล อ้างว่า นอกจากเรื่องชู้สาวของประธานาธิบดีฝรั่งเศสที่ไม่ซื่อสัตย์กับสตรีหมายเลข 1 ประธานาธิบดีสหรัฐฯ ก็เช่นเดียวกัน แอบมีความสัมพันธ์ลับๆ นักร้องสาวชื่อดัง บียอนเซ่ โนวส์ สังเกตได้จากระยะห่างระหว่าง ประธานาธิบดี กับ นางมิเชลล์ โอบาม่า สตรีหมายเลข 1 ที่เว้นช่องว่างให้กันและกันมาสักพักหนึ่งแล้ว

ข่าวลือเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างประธานาธิบดีสหรัฐฯ กับ บียอนเซ่ โนวส์ กลายเป็นประเด็นให้สื่อสังคมและบันเทิงได้วิพากษ์วิจารณ์ ถึงแม้ว่าต่างคนต่างมีคู่สมรสอยู่แล้วก็ตาม แต่ครอบครัวประธานาธิบดีบารัค แสดงออกชัดเจนว่า เป็นแฟนคลับตัวยงของนักร้องสาว ทั้งนี้ข่าวลือดังกล่าวนี้ยิ่งตอกย้ำประเด็นปัญหาชีวิตคู่ของประธานาธิบดีสหรัฐฯ แม้ว่าหลายฝ่ายเริ่มออกมาแสดงความคิดและปฏิเสธข่าวลือนี้ว่าไม่มีมูลความเป็นจริงแม้แต่น้อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook