หนุ่มซิ่งเก๋งดับสยอง 2 ศพ แม่เศร้า หมอดูทักไว้ตรงเป๊ะ

หนุ่มซิ่งเก๋งดับสยอง 2 ศพ แม่เศร้า หมอดูทักไว้ตรงเป๊ะ

หนุ่มซิ่งเก๋งดับสยอง 2 ศพ แม่เศร้า หมอดูทักไว้ตรงเป๊ะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(11 ก.พ.) เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หลังสวน จ.ชุมพร ได้รับแจ้งอุบัติเหตุบนถนนสายหลังสวน-ละแม ใกล้สามแยกวาสนา จึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมพุทธประทีปหลังสวน

เมื่อถึงที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบรถยนต์ฮอนด้าซีวิค สีขาว จอดพังเสียหายยับเยินอยู่ข้างทาง มีเศษชิ้นส่วนรถกระจายเกลื่อน เนื่องจากรถชนกับต้นไม้ริมทางเข้าอย่างจัง ภายในซากรถพบร่างผู้เสียชีวิต 1 ราย และผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เจ้าหน้าที่ต้องพยายามช่วยเหลือออกมา ก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาล ส่วนผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นายวทัญญู กรดสุวรรณ อายุ 27 ปี เป็นผู้ขับรถคันดังกล่าว

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังพบร่างผู้เสียชีวิตอีก 1 ราย กระเด็นออกจากรถไปเสียชีวิตอยู่บริเวณพงหญ้าริมทาง ทราบชื่อคือ นายอัสรา บัวสี อายุ 36 ปี อีกทั้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยยังต้องพยายามเกลี้ยกล่อมเพื่อนของผู้เสียชีวิตให้ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล เนื่องจากนั่งกอดศพร้องไห้คร่ำครวญอย่างน่าเวทนาอยู่เป็นเวลานาน

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายวทัญญู กับเพื่อนอีก 3 คน จาก อ.ละแม ขับรถไปเที่ยวสถานบันเทิงที่ อ.หลังสวน จนกระทั่งสถานบันเทิงปิดจึงได้พากันขับรถกลับบ้าน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางแยกและโค้งอันตราย ผู้เสียชีวิตอาจจะหลับใน หรือขับมาด้วยความเร็วจึงทำให้รถเกิดเสียหลักพุ่งชนกับต้นไม้ข้างทาง จนเป็นเหตุทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ทางด้านแม่ของนายวทัญญู ยังได้เปิดเผยอีกว่า ก่อนเกิดเหตุก็มักจะทักท้วงลูกชายอยู่เสมอ เรื่องการขับรถไปไหนมาไหน เพราะเมื่อช่วงปีใหม่เคยมีหมอดูทักว่า ห้ามลูกชายเดินทางด้วยรถยนต์เด็ดขาด โดยเฉพาะวันอังคารและวันศุกร์ เนื่องจากมีเคราะห์หนัก แต่ก็เกิดเหตุขึ้นกับลูกชายที่บังเอิญตรงกับคำทายทักของหมอดูพอดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook