เคลียร์พ่อตาแล้ว “เคลลี่” พา “กรีน อัษฏาพร” ถ่ายแบบแนบชิด!!

เคลียร์พ่อตาแล้ว “เคลลี่” พา “กรีน อัษฏาพร” ถ่ายแบบแนบชิด!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ข่าวบันเทิงอื่น>>>เกรซ กาญจน์เกล้า คบ ก้อง สุดแฮปปี้ ตอนนี้ติดพายุหิมะที่ญี่ปุ่น)

หลังจากปัญหาระหว่าง (ว่าที่) พ่อตา และ (ว่าที่) ลูกเขยจบลง ก็ดูเหมือนว่าความรักของหนุ่ม "เคลลี่ ธนพัฒน์" และ "กรีน อัษฏาพร" จะหวานชื่นยิ่งกว่าเก่า ล่าสุดทั้งคู่ของควงกันไปถ่ายแบบแนบชิดให้กับนิตยสาร IN Magazine ไม่รู้ว่าใกล้กันขนาดนี้ พ่อตาเห็นแล้วจะขัดใจอีกหรือเปล่า??

ความรักตอนนี้เป็นยังไง
"ก็ดีอยู่นะครับ โปรโมตเลยนะครับ นิตยสาร IN Magazine วางแผงแล้ววันนี้วันแรก เป็นการถ่ายคู่กันครั้งแรก อาถรรพ์ผมผ่านไปหมดแล้วก็ไม่ได้กลัวอะไร ก็ดีใจที่ได้ถ่ายแบบด้วย เป็นครั้งแรกที่ได้ถ่าย IN Magazine และครั้งแรกที่ได้ถ่ายคู่กับน้องกรีน สนุกดี การทำงานกับน้องกรีนตั้งแต่ไปถ่ายละคร กลัวจะตื่นเต้น แต่ไม่เลย รู้สึกสบาย แล้วถ่ายแบบกับคนที่เราสนิทด้วยยิ่งสบาย"

ไม่เขินหรอ
"ไม่ครับ แต่ผมชอบแกล้งน้อง อย่างที่บอกไม่ว่าเราจะร่วมงานกับใครที่เราสนิทด้วยมันก็ไม่มีการเขิน จากภาพสวีทๆมันก็ไม่สวีทนะ มันเป็นสำหรับวาเลนไทน์ เรื่องค่าตัวจริงๆให้ฟรีก็ได้ ไม่ได้เรียกค่าตัวแพง ถ้าน้องอยากได้ค่าตัวผมก็ให้ ผมเสียสละ"

ทำไมถึงตัดสินใจรับงานคู่
"จริงๆติดต่อมาก่อนหน้านี้แล้ว แต่คิวไม่ว่างพร้อมกัน อันนี้เห็นว่าเป็นคอนเซปต์วาเลนไทน์ แล้วถ่ายสบายๆน้องเขาเคยไปถ่ายมาแล้วสองรอบ ผมก็โอเค ผมก็ดีใจที่ได้ถ่ายแบบ ถือว่าเป็นเกียรติสำหรับเรา ได้ถ่ายคู่กับน้องกรีนก็โอเค เล่มอื่นยังไม่มีติดต่อ แต่ติดต่อมาได้นะครับ"

ก่อนรับงานได้ขออนุญาติคุณพ่อหรือยัง
"เรื่องงานผมว่าถ้าเป็นเรื่องงานคงต้องเป็นน้องกรีนไปขออนุญาติ คือน้องกรีนเขาก็คงดูแลได้ในเรื่องนี้ ดูด้วยว่างานอะไร มันก็เป็นงานถ่ายน่ารักๆไม่ได้มีอะไร"

กลัวคุณพ่อเห็นภาพเซ็ตนี้แล้วจะมีฟีดแบคกลับมาไม่ค่อยดีหรือเปล่า
"ไม่น่าครับ ผมว่าเรื่องคุณพ่อน่าจะจบไปแล้ว อย่างที่บอกว่าเคลียร์ไปตั้งนานแล้ว สำหรับน้องกรีนเขาก็ได้คุยกับทางคุณพ่อคุณแม่เขา ไอ้เรื่องที่เคยเข้าใจผิด เคยมีปัญหากันมาก่อน วันนี้ได้จบลงไปแล้วครับ ไม่ได้มีปัญหาเรื่องนี้เลยครับ"

คุณพ่อน้องป่วยได้ไปเยี่ยมบ้างหรือเปล่า
"ใช่ครับ คุณพ่อน้องป่วย น้องก็มีได้ลงไปเยี่ยม ก็อยู่ในการรักษาอาการก็ดีขึ้น แต่ผมเองไม่ได้ไปเยี่ยมเพราะผมเพิ่งบินไปอเมริกา เพิ่งกลับมา พอดีคุณแม่ผมผ่าตัด ผ่าตัดใหญ่เลย ตรงช่วงบริเวณหัวใจ เป็นเนื้องอก ตอนนี้ดีขึ้น ตอนกลับมายังอยู่โรงพยาบาลแต่ว่ากำลังใจดี มีน้องผม มีป้าผมอยู่ที่นั่นหลายคน ครอบครัวผมก็อยู่ที่นั่นหลายคน ก็ดีเราก็สบายใจ แต่เราต้องกลับมาทำงาน"

ต้องแบ่งเวลาไปเยี่ยมทั้งคุณแม่เราและคุณพ่อน้องเขา
"ก็ยังไม่รู้เลยครับ ถ้ามีเวลา ผมก็อยากจะกลับไปอเมริกา ไปเยี่ยมคุณแม่อีก อย่างที่บอกตอนกลับมาคุณแม่ยังอยู่ที่โรงพยาบาล แต่ตอนนี้ได้กลับมาอยู่ที่บ้านแล้ว ต้องรอดูอาการไปเรื่อยๆต้องดูว่าแกจะออกมาใช้ชีวิตเหมือนก่อนหรือเปล่า คือมันเป็นเรื่องขอเวลา ตอนนี้ไม่น่าจะเป็นห่วงแล้ว คุณหมอที่นั่นเก่ง อยากบอกให้คุณแม่หายไวๆสุขภาพแข็งแรง เรารักมาก คุณแม่ก็รู้ อยู่ที่นั่นมีแต่คนที่รักคุณแม่ ผมดีใจมากที่น้องๆผมทำวีดีโอส่งไปให้คุณแม่ผม มันมีอะไรเยอะที่เราอยากจะบอกคุณแม่"

ทีมข่าวบันเทิงก็ขอให้คุณแม่เคลลี่ และคุณพ่อน้องกรีน หายจากอาการป่วยไวๆนะจ๊ะ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เคลียร์พ่อตาแล้ว “เคลลี่” พา “กรีน อัษฏาพร” ถ่ายแบบแนบชิด!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook