เอ๊ะยังไง? “เกรซ กาญเกล้า” แฮปปี้ “ก้อง การุณ” ติดพายุหิมะที่ญี่ปุ่น

เอ๊ะยังไง? “เกรซ กาญเกล้า” แฮปปี้ “ก้อง การุณ” ติดพายุหิมะที่ญี่ปุ่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ข่าวบันเทิงอื่น>>>เคลลี่ เคลียร์พ่อแล้ว พา กรีน ถ่ายแบบแนบชิด)

อะไร? ยังไง? คู่นี้ ขนาดแฟนหนุ่ม "ก้อง การุณ" ไปติดพายุหิมะที่ญี่ปุ่นทั้งที แต่สาว "เกรซ กาญเกล้า" กับบอกว่าไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง หนุ่มก้องได้ยินแบบนี้มีน้อยใจนะ

ถามถึงพี่ก้องหน่อยเห็นว่าติดพายุหิมะอยู่ที่ญิ่ปุ่น
"พี่ก้องก็สนุกมากค่ะ เจอพายุหิมะ โทรมาเล่าด้วยความตื่นเต้น ตื่นตา ตระการใจมาก เป็นรอบยี่สิบปีของที่โน้น เขาชอบ เขาไม่กลัว เขาชอบมาก"

อัพรูปตลอดเลย
"อัพรูปตลอด ก็อยู่บนรถ 20 ชั่วโมง ก็เป็นพายุหิมะกันไป ก็ไม่ต้องเลื่อนไฟท์กลับนะค่ะ แต่มีดีเลย์ ก็ต้องไปหาที่นอนโรงแรม แต่เขาไปกันเยอะ ไปกับญาติๆ"

ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง
"ไม่ได้ถึงขั้นมีอะไรน่าเป็นห่วง เขาก็โทรมาเล่าด้วยความตื่นเต้น ชอบ ยังแซวเลยว่าไม่ได้เอาเฮลบูบอยไปเนอะ เกรซไม่ได้มีเป็นห่วงอะไรขนาดนั้น เพราะไม่ได้ถึงขั้นเป็นพายุ มันแค่ว่าหิมะตกหนักมากจริงๆจนขับเคลื่อนรถไปไหนไม่ได้ ได้แค่ทีละนิดๆ"

กำหนดกลับเมื่อไหร่
"กำหนดพรุ่งนี้ค่ะ ก็มีให้ซื้อขนมกลับมาเยอะๆคงไม่ได้มีอะไรพิเศษ"

จะกลับมาจัดทริปเที่ยวกันสองคนหรือเปล่า
"ยังไม่มีเลยค่ะ เพราะว่าเกรซก็ถ่ายละครแล้ว อันนี้พี่ก้องก็ชวนไป เขาก็ชวนไปตลอดค่ะ แต่ว่าเราก็ต้องทำงาน แล้วเกรซก็ไม่ค่อยชอบอากาศหนาวเท่าไหร่ เป็นคนขี้หนาว"

ที่ก้องรีบกลับเพราะจะมาฉลองวาเลนไทน์กับเกรซหรือเปล่า
"ก็อาจจะเกี่ยวด้วย เพราะหลังจาก 14 เขาก็ไปอีกรอบนึง รอบแรกไปกับญาติ รอบสองไปกับเพื่อน คงไม่มีเซอร์ไพรส์หรอกค่ะ พี่ก้องเป็นคนทำเซอร์ไพร์สไม่ขึ้น โดนจับได้ตลอด ส่วนของขวัญวาเลนไทน์ไม่แน่ใจเหมือนกัน เกรซก็มีไว้ให้เขาแล้ว เมื่อวานเพิ่งไปซื้อ"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เอ๊ะยังไง? “เกรซ กาญเกล้า” แฮปปี้ “ก้อง การุณ” ติดพายุหิมะที่ญี่ปุ่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook