หลวงปู่อนุญาตจนท.กรมพัฒนาชุมชนเข้าทำงาน

หลวงปู่อนุญาตจนท.กรมพัฒนาชุมชนเข้าทำงาน

หลวงปู่อนุญาตจนท.กรมพัฒนาชุมชนเข้าทำงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลวงปู่พุทธะอิสระ อนุญาตตามคำขอ อธิบดีกรมพัฒนาชุมชน เจ้าหน้าที่เข้าทำงาน แต่ต้องทำทะเบียนรายชื่อ เพื่อการตรวจสอบ หวั่นมีการแอบอ้างสวมรอย

บรรยากาศการชุมนุมปิดกรุงเทพมหานครของกลุ่ม กปปส.เวทีแจ้งวัฒนะ ล่าสุด นายขวัญชัย วงศ์นิติกร อธิบดี
กรมการพัฒนาชุมชน ได้เดินทางเข้าขอเจรจากับหลวงปู่พุทธะอิสระ เพื่อเปิดทางให้กับพนักงานข้าราชการเข้ามาทำงานภายในศูนย์ราชการ โดยหลังจากการหารือเสร็จสิ้น หลวงปู่พุทธะอิสระ ได้ยินยอมเปิดทางให้พนักงานของกรมการพัฒนาชุมชน เข้าภายในศูนย์ราชการได้ และขอให้มีการทำรายชื่อพนักงานพร้อมรูปถ่ายมามอบให้ทีมงาน กปปส.เพื่อให้มีการตรวจสอบป้องกันบุคคลแอบอ้างเข้ามาสร้างสถานการณ์รุนแรง นอกจากนี้ยังได้หารือร่วมกันถึงการปฏิรูปกรมการพัฒนาชุมชน เพื่อให้ทำหน้าที่พัฒนาชุมชนอย่างมีประสิทธิภาพที่นอกจากจะพัฒนาเพียงด้านชีวิตความเป็นอยู่ทางด้านเศรษฐกิจ แต่ยังต้องพัฒนาด้านคุณธรรมจริยธรรมให้ประชาชนทุกภาคส่วนมีความเข้มแข็งสามารถใช้ชีวิตด้วยตนเองอย่างยั่งยืน พร้อมกับมีจิตสำนึกที่ดีและนึกถึงประโยชน์ส่วนรวมมากกว่าประโยชน์ส่วนตน

ทั้งนี้ ยังเรียกร้องให้กรมการพัฒนาชุมชน หยุดทำงานภายใต้ระบอบทักษิณ และออกมาต่อสู้เคียงข้าง ประชาชนพร้อมขอให้เข้าร่วมวงเสวนาปฏิรูปประเทศ กับกลุ่ม กปปส.ที่กำลังเดินหน้าอยู่ในขณะนี้ด้วย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook