แจม เนโกะจัมพ์ โพสต์เป็นชุด! ฝากถึงคนที่ตามเฝ้าหน้าบ้านทุกวัน

แจม เนโกะจัมพ์ โพสต์เป็นชุด! ฝากถึงคนที่ตามเฝ้าหน้าบ้านทุกวัน

แจม เนโกะจัมพ์ โพสต์เป็นชุด! ฝากถึงคนที่ตามเฝ้าหน้าบ้านทุกวัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น? เพราะอยู่ๆ แจม เนโกะจัมพ์ ได้โพสต์ข้อความเป็นชุดลงอินสตาแกรม ซึ่งจับใจความได้ว่า มีบุคคลที่แฝงตัวเป็นแฟนเพลง ติดตามและสะกดรอยตาม 2 สาวพี่น้องฝาแฝด เนย-แจม เนโกะจัมพ์ อีกทั้งยังแสดงพฤติกรรมน่ากลัว แอบส่องแอบย่องเข้าบ้าน ก้าวก่ายสิทธิส่วนบุคคล ทำให้ทั้ง 2 สาว เนย-แจม ออกอาการหวาดผวาไปตามๆ กัน

แจม เนโกะจัมพ์ โพสต์ข้อความระบุเอาไว้ว่า "ถึงคุณคนนั้น จะไม่ขอพูดชื่อ เพราะถือว่ายังให้เกียรติคุณอยู่นะคะ คนเราจะรักใครชอบใคร รักศิลปินดาราคนไหน ในความจริงใจ ต้องมีขอบเขตในการเคารพสิทธิซึ่งกันและกันบ้าง เราขอบคุณมาก ที่คุณชื่นชมในผลงานและตัวเรา แต่การรักและชื่นชอบ คุณต้องการอะไรตอบแทน? ถ้าความรักที่มอบให้กับศิลปินคนหนึ่งนั้น คือความต้องการและความสุขส่วนตัวของตัวเอง ได้เกิดทำร้ายและสร้างความลำบากในการใช้ชีวิตของเรา...แบบนี้เรียกว่ารัก ??"

"การที่คุณมาแอบเฝ้าสังเกตชีวิตประจำวัน มองลอดมาถึงประตูหน้าหน้าต่างบ้านคนอื่น สะกดรอยตามไปทุกที่ ในวันที่เป็นเวลาส่วนตัวโดยตั้งใจ ลุกล้ำเรื่องส่วนตัว แสดงอาการหึงหวง ถึงขั้นดักตามไปถึงต่างประเทศ พักโรงแรมเดียวกัน เครื่องบินไฟลท์เดียวกัน นั่งโต๊ะทานข้าวในร้านอาหารติดกัน และกดกริ่งหน้าบ้านเป็นสิบๆ นาที เพื่อที่จะเข้ามา แอบมาเฝ้าที่หน้าบ้าน ดูการเข้าออกของเรา... คุณคิดบ้างมั้ยว่า ศิลปินที่คุณบอกว่ารักนักรักหนา เขารู้สึกยังไง?"

นอกจากนี้ สาวแจม ยังโพสต์อีกว่า ขอให้เคารพสิทธิกันในฐานะ "ศิลปิน" กับ "แฟนเพลง" ในชีวิตจริงเราไม่ใช่คู่รักกัน ดังนั้นอย่าคิดเพ้อไปเอง พร้อมกับขอบคุณที่สนับสนุนผลงานมาโดยตลอด แต่ศิลปินทุกคนมีสิทธิส่วนบุคคล ไม่ใช่ว่าหยิ่งหรือไม่จริงใจ แต่หากว่าเกิดการก้าวก่ายและความหวาดกลัวให้กัน จำเป็นต้องคุ้มครองตัวเองด้วยข้อกฎหมายที่บัญญัติไว้

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ แจม เนโกะจัมพ์ โพสต์เป็นชุด! ฝากถึงคนที่ตามเฝ้าหน้าบ้านทุกวัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook