หวานมาก! แตงโม ให้ดอกไม้ โตโน่ พร้อมข้อความซึ้ง

หวานมาก! แตงโม ให้ดอกไม้ โตโน่ พร้อมข้อความซึ้ง

หวานมาก! แตงโม ให้ดอกไม้ โตโน่ พร้อมข้อความซึ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขนาดไม่ได้มีเทศกาลหรือโอกาสพิเศษอะไร คู่หมั้นปาท่องโก๋ "แตงโม ภัทรธิดา" และ "โตโน่ ภาคิน" ก็หวานกันสุดๆอยู่แล้ว วันแห่งความรักแบบนี้ทั้งคู่จึงไม่พลาดที่จะแสดงความรักล้นอกที่มีให้กันและกันผ่านอินสตาแกรม โดยสาวแตงโม ได้โพสต์รูปดอกไม้ที่ระบุว่า เป็นของขวัญให้กับโตโน่ พร้อมข้อความซึ้งๆที่ว่า กว่าจะผ่านอุปสรรคมาได้ถึงตอนนี้ทั้งหนักและเหนื่อย พร้อมสัญญาว่าจะทำหน้าที่คนรักให้ดีที่สุด...

"Especially for u my sweet one my love my life my whole world. This is the first V.day of us. Actually isn't important. Coz...umm...ummm...i dont know. Just umm...ahh I just wna tell u thst i love only u damn much in every single breath. So...thats it. หนูรักพี่ทุกลมหายใจ มันก็...เรารู้กัน มันคือเรา ความรักคือเรา มันอธิบายยากจัง อย่างที่พี่บอก "กว่าจะเจอ" เราจึงเป็นชีวิตจิตใจของกันและกัน กว่าจะเจอ กี่ปีที่ทั้งชีวิตเราต่างทำบททดสอบจากพระเจ้า จนถึงวันที่พระเจ้า หนุนใจให้เรามานั่งอยู่ตรงหน้ากัน และหลังจากวันนั้น เราไม่เคยแยกจากกันเลย และไม่มีวันจะแยกจากกัน ยากที่คนสองคนจะผ่านอุปสรรคที่หนักและเหนื่อย เจ็บปวดแทบขาดใจมาได้ วันนี้เราได้ดูแลซึ่งกันและกันอย่างถูกต้องสมบูรณ์แบบแล้ว หนูจะทำหน้าที่ของหนูให้ดี ให้พี่รู้สึกโชคดีทีมีหนูเป็นหัวใจ"

ด้าน โตโน่ ก็ได้โพสต์ภาพของขวัญจากคู่หมั้นสาว พร้อมคำขอบคุณสั้นๆที่ซึ้งไม่แพ้กันว่า...

"ขอบคุณสำหรับของขวัญนะที่รัก ขอบคุณที่ทำให้ยิ้มได้...และอุ่นใจเสมอ เวลาที่รู้ว่าคนอย่างเรา มีโมเป็นคู่ชีวิต ภาคิน รัก ภัทรธิดา 14/2/2014"

หวานซึ้งกันตลอดแบบนี้ ไม่เห็นใจคนโสดบ้างเลยนะจ๊ะ แตงโม-โตโน่ อิจฉามากบอกเลย...

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ หวานมาก! แตงโม ให้ดอกไม้ โตโน่ พร้อมข้อความซึ้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook