สื่อรักออนไลน์!! หนุ่มฝรั่งหอบ 1 ล. แต่งหนุ่มเมืองจันท์

สื่อรักออนไลน์!! หนุ่มฝรั่งหอบ 1 ล. แต่งหนุ่มเมืองจันท์

สื่อรักออนไลน์!! หนุ่มฝรั่งหอบ 1 ล. แต่งหนุ่มเมืองจันท์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มใหญ่เมืองเบียร์ หอบสินสอดเกือบ 1 ล้านบาท แต่งหนุ่มเมืองจันท์ หลังคบหาดูใจผ่านช่องทางออนไลน์นานกว่า 3 ปี

เมื่อวานนี้ (13 ก.พ.) ที่บ้านเลขที่ 93/126 หมู่ 1 ต.เกาะขวาง อ.เมือง จ.จันทบุรี ภายหลังจากที่ มิสเตอร์ เอนโน่ โคเน็ก ชาวเมืองฮันโนฟ่า ประเทศเยอรมัน วัย 53 ปี ได้จัดพิธีมงคลสมรส กับนายประเสริฐ เอกระ หรือ หอม อายุ 26 ปี ซึ่งเป็นหนุ่มเมืองจันท์ โดยมีการจัดพิธีตามแบบขนบธรรมเนียมของประเทศไทย ท่ามกลางญาติมิตรชาวเยอรมันและชาวไทย เข้าร่วมงานมงคลของคู่รักนี้ เป็นจำนวนมาก โดย ทางฝ่ายมิสเตอร์เอ็นโน่ ได้หอบสินสอดเครื่องสมรสเป็นเงินสดจำนวนหนึ่ง และทองรูปพรรณอีก 30 บาท รวมเงินค่าสินสอดทั้งสิ้น 1 ล้านบาท

โดยนายประเสริฐ หนุ่มเมืองจันท์ เปิดเผยว่า ตนเองกับ มิสเตอร์เอ็นโน่ ได้คบหาดูใจกันมานานกว่า 3 ปี จากการพบรัก และใช้เวลาในการศึกษาดูใจ จากช่องทางสื่อรักออนไลน์ ทั้งที่ ต่างภาษาและระยะทางที่ห่างไกล ภาษามือจึงเป็นจุดเริ่มต้น ของการสื่อสารเพื่อสานต่อความรัก ซึ่งก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคเลย จนเวลาล่วงเข้าปีที่ 2 ความจริงใจของชายชาวเยอรมัน ก็เอาชนะใจตนเองได้ จนตกลงปลงใจแต่งงานตามประเพณีของชาวเยอรมันและจดทะเบียนสมรสกัน ที่เมืองฮันโนฟ่า ประเทศเยอรมัน เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา

สำหรับมิสเตอร์ เอนโน่ โคเน็ก ได้ทำอาชีพขายส่งเนื้อสัตว์ และรับจัดงานเลี้ยง มักใช้เวลาว่างในเดือนม.ค.ของทุกปี เดินทางมาเที่ยวเมืองไทย และได้มาพบกับตนเอง ซึ่งที่ผ่านมาได้ใช้ความจริงใจ จนทำให้คนในครอบครัวยอมรับ จนนำมาสู่การจัดงานแต่ง ตามประเพณีของไทยอย่างที่ฝัน

ด้านมิสเตอร์ เอนโน่ ได้เปิดความรู้สึกว่า ด้วยลักษณะนิสัยของประเสริฐ ที่เป็นคนสนุกสนาน และสามารถสร้างเสียงหัวเราะให้กับตนเองได้อยู่เสมอ ซึ่งนอกจากความจริงใจที่ตนเองมีให้แล้ว ตนเองได้ส่งเสริมให้ประเสริฐ ได้เรียนรู้ภาษาเยอรมัน

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ สื่อรักออนไลน์!! หนุ่มฝรั่งหอบ 1 ล. แต่งหนุ่มเมืองจันท์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook