ลากสาวปทุมธานีข่มขืนชิงทรัพย์

ลากสาวปทุมธานีข่มขืนชิงทรัพย์

ลากสาวปทุมธานีข่มขืนชิงทรัพย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายลากสาวข่มขืนข้างตึกร้างปทุมธานี ก่อนชิงเงินสด-มือถือ หนีลอยนวล

เมื่อเวลา 21.00น.วันที่14 ก.พ.57 ร.ต.ท.เทียนชัย  ใหม่เอี่ยม  ร้อยเวรสอบสวน สภ.คูคต  ได้รับแจ้งเหตุชิงทรัพย์สาวโรงงานแล้วข่มขืนเหตุเกิดอยู่ริมถนน พหลโยธิน  ฝั่งมุ่งหน้าตลอดสี่มุมเมือง  หน้าปากซอยพหลโยธิน 71 หรือที่ชาวบ้านเรียกกันว่า ชุมชนร่มโพธิ์ทองพัฒนา  หมู่ที่ 16 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี    

จึงไปตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย มูลนิธิร่วมกตัญญู  พบที่เกิด ได้พบผู้เสียหายยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่  ซึ่งในอาการเนื้อตัวมอมแมมทั้งตัว แจ้งว่าขณะที่ตนลงรถประจำทางหน้าโรงเรียนสังคีตวิทยา ปทุมธานี ริมถนนวิภาวดีขาออก จากนั้นได้เดินริมฟุตบาต เพื่อที่จะเข้าที่พักในซอยพหลโยธิน 71 พอกำลังเดินผ่านตึกร้างนั้น ก็มีชาย 1 คน พูดว่าอยู่เฉยๆมีทรัพย์สินส่งมาให้หมด  และได้ลากตนเข้าไปข้างตึกร้างข่มขืนตน และตนพยายามร้องเรียกให้คนช่วยเหลือแล้ว  แต่ไม่มีใครได้ยินคนร้ายได้ลงลวนลามและข่มขืนตนหลังจากนั้นคนร้ายได้เอา เงินสด จำนวน 10,000   บาทไปพร้อมกับโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่องยี่ห้อซัมซุงแกเลตซี่ ราคา 7,000 บาท รวม 17,000 บาท หลบหนีไป หลังจากนั้น ตนได้ออกมาขอความช่วยเหลือจากวิน จยย.รับจ้าง  ให้ช่วยเรียกตำรวจให้

ทางด้าน ร.ต.ท.เทียนชัย  ใหม่เอี่ยม  ร้อยเวรได้สอบสวนเบื้องต้นแล้ว  และได้สั่งชุดสืบสวนให้ลงหาข่าวเช็คกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆที่คาดว่าคนร้ายจะหลบ  และได้ส่งผู้เสียหายตรวจร่างกายที่ โรงพยาบาลภูมิพลต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook