แตงโม ภัทรธิดา โพสต์รู้สึกผิดกรณี ไผ่ วันพอยท์

แตงโม ภัทรธิดา โพสต์รู้สึกผิดกรณี ไผ่ วันพอยท์

แตงโม ภัทรธิดา โพสต์รู้สึกผิดกรณี ไผ่ วันพอยท์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แตงโม เขียนข้อความถึง ไผ่ วันพอยท์ หลังถูกฝ่ายชายโพสต์ต่อมาจนเกิดศึกคล้ายจะมีการแฉ ล่าสุด แตงโม โพสต์ขอโทษทำให้เข้าใจผิด  

หลังจากที่เกิดศึกฉะกันผ่านอินสตราแกรมอีรุงตุงนังไปหมดระหว่าง แตงโม และ ไผ่ วันพอยท์ จนกลายเป็นเรื่องขึ้น ด้าน ไผ่ วันพอยท์ ออกอาการฉุนจัดเขียนข้อความคล้ายจะมีการแฉสาว แตงโม อีกด้วย 

งานนี้ต้องท้าวความกันให้เกิดความเข้าใจของต้นเรื่องคือ สาวชัญญ่า ทามาดะ ได้โพสต์ข้อความในอินสตราแกรมว่า "สิ่งที่เสียใจที่สุดวันนี้ไม่ใช่เรื่องที่พี่เลือกเมียมาก่อนน้อง หรือการที่ให้เมียมาเหยียบหน้าน้อง แต่เป็นความรู้สึกที่ว่า ณ เวลานี้พี่ไม่รักน้องแล้วมากกว่า" และ "ผ่านร้อนผ่านหนาวมาด้วยกันตั้งแต่ยังเด็กๆ โตมาด้วยกัน จนวันนี้ ขอบคุณสำหรับทุกอย่างที่เคยสอนน้อง จากคนที่เคยเป็นน้องสาวที่พี่รักที่สุด"  

ซึ่งหลังที่ ชัญญ่า โพสต์ไม่นาน แตงโม ได้เข้ามาคอมเม้นต์ด้วยข้อความว่า "แคร์อะไรกับคนอ้วนๆ เสี่ยวๆ คนนึง ในสายตาน้องเค้าอาจจะดีนะ แต่ในสายตาคนทั้งประเทศ เค้าเสี่ยวและเป็นตัวตลกมากอ่ะ" 

จากนั้น ไผ่ วันพอยท์ ได้แสดงตนทันที โดยได้คอมเม้นต์ตอบโต้ไปอย่างดุเดือด "ผมไปยุ่งกับคุณตอนไหนเหรอ ไปหนักส่วนไหนคุณเหรอครับ"  ตามด้วยการขึ้นข้อความในอินสตราแกรมของตนเองด้วยการจัดหนัก จัดเต็มให้กับสาว แตงโม ทันที ซึ่งจากข้อความดังกล่าวบางตอนระบุจะมีการแฉเรื่องการไปเที่ยวกับไฮโซหนุ่มของ แตงโม อีกด้วย เรียกว่าทิ้งบอมพ์ฝากถึง แตงโม ไฟแทบลุก!!!

ล่าสุด แตงโม ได้โพสต์ถึง ไผ่ วันพอยท์ โดยข้อความระบุว่า ขอโทษที่ทำให้เกิดการเข้าใจผิด

อ่านข้อความแบบเต็ม ๆ 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ แตงโม ภัทรธิดา โพสต์รู้สึกผิดกรณี ไผ่ วันพอยท์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook