ช็อตเด็ด!! เมย์ พิชญ์นาฏ เผ่นแน่บ งดตอบสัมพันธ์ สารวัตรโจ้

ช็อตเด็ด!! เมย์ พิชญ์นาฏ เผ่นแน่บ งดตอบสัมพันธ์ สารวัตรโจ้

ช็อตเด็ด!! เมย์ พิชญ์นาฏ เผ่นแน่บ งดตอบสัมพันธ์ สารวัตรโจ้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สร้างความโกลาหลให้กับบรรดาสื่อมวลชนได้ไม่น้อย สำหรับนักแสดงสาว "เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร" ที่โผล่รับงานเดินแฟชั่นโชว์ "เปิดตัวสโมสรฟุตบอล ชัยนาท ฮอร์นบิล" เป็นครั้งแรก หลังจากที่ก่อนหน้านี้ มีภาพของนายตำรวจหนุ่มหล่อ "สารวัตรโจ้ พ.ต.ต.ธิติสรรค์ อุทธนผล" ขณะทำเซอร์ไพรส์เจ้าตัวด้วยการคุกเข่าขอแต่งงาน ต่อหน้าเพื่อนพ้องในวงการหลุดออกมาว่อนอินเตอร์เน็ต!! ก่อนจะมีข่าวฉาวตามมาว่า สาวเมย์ นั้นยื้อแย่งนายตำรวจหนุ่มมาจากอกภรรยาเก่า และนางแบบสาว "เวนิส สายไหม" จนฝ่ายชายต้องออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวเพื่อยุติกระแสข่าวดังกล่าวในที่สุด!!

ซึ่งหลังจากที่สิ้นสุดการแถลงข่าวของสารวัตรโจ้ ก็ดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะกลายเป็นเรื่องคลุมเครือที่ทำให้หลายคนตั้งข้อสงสัยว่า สรุปแล้วการแต่งงานจะยังมีอยู่เหมือนเดิมหรือเปล่า และ สถานะความสัมพันธ์ของคนทั้งสองตอนนี้ควรใช้คำว่าอะไรถึงจะถูก ???

จนกระทั่งเมื่อช่วงหัวค่ำของวันนี้ (15 ก.พ.) กองทัพสื่อกว่าสิบสำนักได้เดินทางไปดักรอ "เมย์ พิชญ์นาฏ" เพื่อสักถามถึงข้อสงสัยดังกล่าวจากปากเจ้าตัว ซึ่งสาวเมย์ก็ได้ให้คำตอบถึงความสัมพันธ์ของเธอกับนายตำรวจหนุ่มเพียงแค่ว่า ...

"เมย์ขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงเมย์ แต่ยังไงเมย์ก็ยังไม่ไปถึงจุดนั้นแน่นอนนะคะ ไม่ต้องเป็นห่วง เอาเป็นว่าตอนนี้เมย์ยังไม่มีอะไรจะพูด นอกจากขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง แล้วก็ยังไม่มีงานแต่งงานเกิดขึ้นเร็ว ๆ นี้แน่นอนค่ะ"

ซึ่งหลังจากที่พูดจบ เจ้าตัวก็ฉวยโอกาสช่วงชุลมุนชิ่งหนีกองทัพสื่อกลางวงสัมภาษณ์เพื่อขึ้นรถตู้ที่จอดรออยู่บริเวณทางออกทันที ท่ามกลางความโกลาหลของสื่อมวลชนและบรรดาช่างภาพภายในงาน...

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ช็อตเด็ด!! เมย์ พิชญ์นาฏ เผ่นแน่บ งดตอบสัมพันธ์ สารวัตรโจ้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook