ปทุมธานีรถพ่วง 18 ล้อชนจยย.นร.ม. 6 ดับ 1

ปทุมธานีรถพ่วง 18 ล้อชนจยย.นร.ม. 6 ดับ 1

ปทุมธานีรถพ่วง 18 ล้อชนจยย.นร.ม. 6 ดับ 1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถพ่วง 18 ล้อ เสียหลัก เหตุฝนตกถนนลื่น พุ่งชนรถจักรยานยนต์นักเรียนชั้น ม.6 ขณะกำลังขับไปสอบโอเน็ต เสียชีวิตคาที่ 1 ราย ที่ อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี

ร.ต.ท.ณัฐ ครุฑนุ้ย ร้อยเวรสอบสวน สภ.คูคต ได้รับแจ้งเหตุมีรถพ่วง 18 ล้อ ชนรถ จยย. มีเด็กนักเรียนเป็นคนขับ เสียชีวิต บนถนนสายพหลโยธิน - ลำลูกกา ขาเข้า ใกล้กับศูนย์โตโยต้า คลอง 4 ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ที่เกิดเหตุพบรถ จยย.ฮอนด้า 125 สีขาว - แดง ทะเบียน 1กข 6118 ลพบุรี จากการตรวจสอบ คนขับทราบชื่อ นายภาณุพงศ์ โพธิรักษ์ อายุ 18 ปี แต่งกายชุดนักเรียนของโรงเรียนฤทธิยะวรรณาลัย ชั้น ม.6/2 อยู่บ้านเลขที่ 60/205 ม.4 ต.บึงคำพร้อย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี สภาพถูกทับที่ศีรษะแบน เสียชีวิตคาที่

จากการสอบถามเพื่อนนักเรียนด้วยกัน แจ้งว่า ผู้เสียชีวิตจะขับรถ จยย. ไปสอบโอเน็ต ที่ ร.ร.ดอนเมืองทหารอากาศบำรุง ข้าง สน.ดอนเมือง ขณะขับรถมาตามถนนสายลำลูกกา ออกถนนพหลโยธินนั้น ได้มีฝนตกทำให้ถนนลื่น และมีรถพ่วง 18 ล้อ ขับมาเฉี่ยวชน ทำให้รถ จยย. เสียหลักล้มลง และล้อหลังได้ทับศีรษะเด็กนักเรียนเสียชีวิต แล้วรถพ่วงได้ขับหลบหนีไป จอดห่างจากจุดเกิดเหตุ 800 เมตร เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามไปจับกุมคนขับไว้ได้ ทราบชื่อ นายมนตรี ศรีงาม อายุ 36 ปี ที่อยู่ 43 หมู่ที่ 5 ต.สิงโตทอง อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา แจ้งว่า ตนขับรถมีถึงที่เกิดเหตุ ในช่วงนั้นมีฝนตกและถนนลื่น จึงไม่ทราบว่ารถไปทับเด็กนักเรียน เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหา ขับรถประมาททำให้ผู้อื่นเสียชีวิต ส่วนศพเด็กนักเรียน ได้มอบให้กับมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำส่ง ร.พ.ตำรวจ ต่อไป

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ ปทุมธานีรถพ่วง 18 ล้อชนจยย.นร.ม. 6 ดับ 1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook