หนุ่มจีนพิเรนทร์ปีนเข้ากรงเสือ โดนตะครุบงับสยอง

หนุ่มจีนพิเรนทร์ปีนเข้ากรงเสือ โดนตะครุบงับสยอง

หนุ่มจีนพิเรนทร์ปีนเข้ากรงเสือ โดนตะครุบงับสยอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เกิดเหตุนักท่องเที่ยวชาวจีนคนหนึ่งเข้าไปอยู่ในกรงเสือขาวที่สวนสัตว์แห่งหนึ่ง ก่อนจะถูกเสือขาวเข้ามางับคอเสื้อ ท่ามกลางความตื่นตกใจของนักท่องเที่ยวคนอื่นๆ ที่ยืนดูอยู่นอกกรง เจ้าหน้าที่สวนสัตว์ต้องเร่งให้ความช่วยเหลือ

ตามรายงานว่า ภาพชายชาวจีนสวมเสื้อสีส้มถูกเสือขาวงับคอเสื้อและลากไปบนพื้น กลายเป็นภาพที่ถูกแชร์ต่อเป็นวงกว้างในโลกออนไลน์ ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่สวนสัตว์นครเฉิงตู มณฑลเสฉวน เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา พยานที่อยู่ในเหตุการณ์ระบุว่า ชายคนดังกล่าวได้ปีนกิ่งไม้ข้ามกำแพงกรงเสือขาวที่มีความสูง 4 เมตร ก่อนจะพลัดตกลงไปในกรง ทำให้ได้รับบาดเจ็บ แต่เขายังลุกขึ้นมาใช้หมึกวาดเขียนอะไรบางอย่างใส่กระจกที่นักท่องเที่ยวยืนชมเสือขาว

ทั้งนี้ การบุกรุกเข้าไปในกรงเสือขาวของชาวคนดังกล่าว ทำให้เสือขาวมีอาการตื่นตกใจ ก่อนจะเข้ามากัดเข้าที่คอเสื้อของชาวคนดังกล่าวและกระชากลากไปกับพื้น ท่ามกลางเสียงกรีดร้องของนักท่องเที่ยวนับสิบที่ยืนดูเหตุการณ์ แต่เสือขาวไม่ได้ทำร้ายใดๆ กับนักท่องเที่ยว ในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่สวนสัตว์จึงเข้าให้การช่วยเหลือและต้อนเสือขาวกลับเข้ากรงภายใน

อย่างไรก็ตาม ชายคนดังกล่าวถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล เบื้องต้นพบว่าไม่ได้รับบาดเจ็บมากนัก มีบาดแผลถลอกและฟกช้ำตามร่างกาย ขณะที่เจ้าหน้าที่สวนสัตว์เปิดเผยว่า เหตุที่เสือขาวไม่ได้ทำร้ายนักท่องเที่ยวพิเรนทร์รายนี้ อาจจะเป็นเพราะว่าเพิ่งให้อาหารชุดใหญ่แก่เสือขาว ประกอบกับเสือขาวดุร้ายไม่เท่าเสือเบงกอล ทั้งนี้ นักท่องเที่ยวหนุ่มวัย 26 ปีรายนี้ ถูกนำตัวไปสอบสวนที่สถานีตำรวจ อีกทั้งยังมีรายงานว่าหนุ่มคนนี้เคยเข้ารับการรักษาเกี่ยวกับปัญหาอาการทางจิต

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ หนุ่มจีนพิเรนทร์ปีนเข้ากรงเสือ โดนตะครุบงับสยอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook