ไฮโซน้ำหวาน ปฏิเสธคดีหมิ่น หนิง ปณิตา มีหลักฐานสู้!

ไฮโซน้ำหวาน ปฏิเสธคดีหมิ่น หนิง ปณิตา มีหลักฐานสู้!

ไฮโซน้ำหวาน ปฏิเสธคดีหมิ่น หนิง ปณิตา มีหลักฐานสู้!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. วันนี้ (17 ก.พ.) ณ ห้องพิจารณา 807 ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก ศาลได้นัดตรวจสอบพยานหลักฐานและสอบคำให้การ คดีดำ อ.3648/2556 ซึ่ง หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ ได้เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง ไฮโซน้ำหวาน วรพรรณ และมารดา นางอำไพพรรณ พันธุ์คงชื่น ฐานร่วมกันหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 326

ทั้งนี้ ศาลได้อธิบายคำฟ้องให้จำเลยได้เข้าใจ ก่อนจะดำเนินการสอบคำให้การ ซึ่งจำเลยทั้ง 2 ให้การปฏิเสธ นายสอและ กูมุดา ทนายความจำเลย เปิดเผยว่า ไฮโซน้ำหวาน เคยให้สัมภาษณ์ระบุชื่อว่าใครเป็นผู้ทำร้ายร่างกาย แต่ไม่ได้บอกว่าเป็นโจทก์ อีกทั้งยังมีเทปบันทึกคำสัมภาษณ์เป็นหลักฐาน หากโจทก์ยื่นฟ้องหมิ่นประมาทก็ต้องสู้คดีกันต่อไป คงไม่มีการไกล่เกลี่ย

นอกจากนี้ยังมีได้ถามถึงคดีทำร้ายร่างกายที่แจ้งความเอาไว้ที่ สน.ทองหล่อ ขณะนี้ยังคงดำเนินการสืบสวนสวนอยู่ ไม่มีการถอนแจ้งความแต่อย่างใด ส่วนจะฟ้องร้องกลับหรือไม่คงต้องพิจารณาอีกครั้ง ทั้งนี้ ทนายฝ่ายจำเลยยังได้ขอนำพยานเข้าสืบ จำนวน 8 ปาก ศาลได้นัดสืบพยานโจทก์ครั้งแรก วันที่ 15 มกราคม 2558

ส่วนทางด้าน หนิง ปณิตา ได้เปิดเผยว่า ปกติเวลาที่ศาลนัดก็จะไปทุกครั้ง แต่วันนี้มีคิวถ่ายรายการ ประกอบกับไม่ได้เป็นในส่วนของหนิงจึงไม่ได้ไป ที่ผ่านมาทางศาลก็ถามว่าจะไกล่เกลี่ยไหม แต่หนิงก็แล้วแต่ผู้ใหญ่ดีกว่า เราเคารพการตัดสินใจของผู้ใหญ่ ส่วนเรื่องอีกฝ่ายจะฟ้องกลับ ก็เป็นสิทธิ์ในส่วนของเขา หนิงแค่ปกป้องชื่อเสียงของตัวเอง มันเกิดขึ้นหลายครั้ง กระทบหลายด้าน ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์เองดีกว่า ปล่อยเป็นกระบวนการของศาลไป

สำหรับคดีดังกล่าว สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 21 กันยายน 2556 หนิง ปณิตา ได้ยื่นฟ้อง ไฮโซน้ำหวานและแม่ ร่วมกันหมิ่นประมาทใส่ความโจทก์ด้วยการให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนหลายแขนง กล่าวหาว่าหนิงกับน้องสาวและพรรคพวก ร่วมกันทำร้ายร่างกายที่ร้านอาหารย่านทองหล่อ โดยใช้โทรศัพท์มือถือตีและลงข้อความอื่นๆ การกระทำของทั้งสองทำให้ต้องเสื่อมเสียชื่อเสียง ถูกดูหมิ่นเกลียดชัง ทำให้ผู้ได้ยินคำให้สัมภาษณ์ของไฮโซน้ำหวาน เข้าใจว่าหนิงเป็นคนไม่ดี รุมทำร้ายจำเลยได้รับบาดเจ็บ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ไฮโซน้ำหวาน ปฏิเสธคดีหมิ่น หนิง ปณิตา มีหลักฐานสู้!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook