นนท์เร่งปรับจังหวะจบ- โค้ชแอนลั่น3แต้ม

นนท์เร่งปรับจังหวะจบ- โค้ชแอนลั่น3แต้ม

นนท์เร่งปรับจังหวะจบ- โค้ชแอนลั่น3แต้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขุนพลโต๊ะเล็ก 'ผึ้งพิฆาต' นนทบุรี เร่งปรับเรื่องจบสกอร์ หลังมีปัญหาในเกมบุกพ่าย ราชนาวี ส่วนโค้ชแอน เชื่อ อุทัยธานี เตรียมตัวมาดี แต่หวังเก็บ 3 คะแนน ในการเล่นในบ้านเกมแรก

ความพร้อมของทัพฟุตซอล "ผึ้งพิฆาต" นนทบุรี ที่เตรียมเปิดบ้าน มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ วิทยาเขตสะพานใหม่ ทำศึกฟุตซอลไทยแลนด์ลีก ฤดูกาล 2014 นัดที่ 2 ต้อนรับการมาเยือน ของ น้องใหม่ อุทัยธานี โดยเกมนัดแรก นนทบุรี บุกไปพ่าย ราชนาวี มา 1-3 ส่วน ทีมเยือนพ่าย พัทยา อารีน่า ฟุตซอลคลับ มา 3-5

เกมนี้ทาง "โค้ชแอน" ปฐวิกรณ์ รื่นเสือ เผยถึงความพร้อมว่า "เกมที่ผ่านมาไม่มีแข้งคนไหนบาดเจ็บ เกมนี้พร้อมลุยเต็มที่ โดยตั้งเป้าเก็บ 3 คะแนนให้ได้ เนื่องจากอาศัยความได้เปรียบในการเล่นในบ้าน ซึ่งในเรื่องความเข้าใจของทีมก็ดีเยี่ยมเพราะนัดที่ผ่านมา แม้ผลจะออกมาแพ้ ราชนาวี แต่นักเตะของเราก็สามารถทำได้ตามแท็กติก เหลือเพียงต้องเร่งปรับในจังหวะจบสกอร์ ที่ดูแล้วยังไม่เฉียบขาดเท่าที่ควร"

"โค้ชแอน" เผยถึงคู่แข่งว่า  "อย่างไรก็ไม่ประมาท อุทัยธานี เช่นกัน แม้ว่าจะเป็นน้องใหม่ขึ้นมาเล่นฟุตซอลลีกสูงสุดครั้งแรก เพราะทุกทีมที่สามารถมาเล่นในระดับฟุตซอลลีกอาชีพล้วนแล้วแต่แข็งแกร่งกันทั้งนั้น และมีการเตรียมความพร้อมมามากแน่นอน"

ส่วนกรณี สนามเหย้า สถาบันบำราศนราดูร ที่ยังไม่ได้ข้อสรุปชัดเจน รวมทั้งมีแนวโน้มว่า เกมนี้ นนทบุรี ต้องโยกไปใช้ มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ เป็นสนามเหย้า "ยังไม่มีการคอนเฟิร์ม ว่าจะให้ใช้ได้หรือไม่ในเกมกับ อุทัยธานี ซึ่งตอนนี้ก็กำลังเร่งตามเรื่องกันอย่างสุดความสามารถ" กุนซือ คิลเลอร์บี ชี้แจงทิ้งท้าย

สำหรับ นนทบุรี จะเปิดรัง มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ วิทยาเขตสะพานใหม่  เจอกับ อุทัยธานี วันพุธที่ 19 กุมภาพันธ์ นี้เวลา 18.00น. โดยเกมนี้ ช่อง SMM TV รับหน้าที่ถ่ายทอดสดให้ชมทั่วประเทศ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook