ไม่ได้อวดรวย!! “เจ ปิ่น” ทุ่มงบสร้างบ้าน 8 หลัก

ไม่ได้อวดรวย!! “เจ ปิ่น” ทุ่มงบสร้างบ้าน 8 หลัก

ไม่ได้อวดรวย!! “เจ ปิ่น” ทุ่มงบสร้างบ้าน 8 หลัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีแพลนจะสร้างบ้านมานาน แต่จนแล้วจนรอดก็ยังไม่เห็นเป็นรูปเป็นร่างซะที งานนี้หนุ่ม "เจ เจตริน" เลยขอควงภรรยาสาวแสนสวย "ปิ่น เก็จมณี" มาพูดถึงบ้านที่เปลี่ยนแบบไปเปลี่ยนแบบมา ในงานกิจกรรมพาโรดอนแทกซ์ "เจ เจตริน ท้าจริง 14 วัน ชอบเลย" ว่าตอนนี้งบสร้างบ้านปาเข้าไป 8 หลักแล้ว

ขอถามเรื่องบ้านหน่อยไปถึงไหนแล้ว
เจ - บ้านตอนนี้ก็ออกแบบรอสร้างไปเรื่อยๆแหละครับ แต่การสร้างบ้านหลังนึงก็ใช้เวลา ตอนนี้เราก็มีที่ของเราอยู่ รอบ้านเสร็จเท่านั้นเอง มันอยู่ในช่วงออกแบบให้เสร็จ เพราะมีการเปลี่ยนแบบนิดหน่อย ก็เอาให้ถูกใจ คือการสร้างบ้าน มันจะต้องสร้างตามแบบที่เราชอบจริงๆ แบบแรกที่ออกแบบไปมันเยอะไป มันเกินฐานะบ้านเราไป เราต้องรู้ว่าสร้างบ้านสร้างเรือนมันต้องอยู่ตามฐานะเรา ก็เลยปรับออกมา ทำให้เสียเวลาหน่อย การสร้างเองไม่ใช่บ้านจัดสรรนะ เหนื่อยมาก ใครเคยสร้างบ้านเองจะรู้

ปิ่นดูแบบแล้วโอเคกับบ้านหลังนี้หรือเปล่า
ปิ่น - ปิ่นโอเคหมดทุกอย่าง ส่วนของปิ่นก็จะมีมุมของปิ่น ติสๆของตัวเอง คือพี่เจเขาดูไปถึงลูกๆทั้งสามคน เพราะลูกเป็นผู้ชาย อยากให้ลูกมีความเป็นส่วนตัว โตขึ้นมาก็ยังอยู่บ้าน อยากให้สนุก อยากให้ติดบ้าน ก็เลยคิดไว้เยอะๆหน่อย

ตั้งงบประมาณไว้เท่าไหร่
เจ - ต้อง 8 หลักแน่นอนครับ ก็ต้องใช้เงิน แต่ว่าเราก็ไม่ได้มาอวดรวย ร่ำรวยอะไร ก็เป็นธรรดา คนทำงานมาตั้ง 22 ปี 23 ปีแล้วผมก็เป็นคนเก็บเงินเก็บทองตั้งแต่เด็ก วันนี้แหละพอเรามีครอบครัวเราก็เอาเงินเหล่านั้นแหละมาลงกับบ้าน มาลงกับการศึกษาลูก มาเลี้ยงดู คนเราสุดท้ายแล้วการมีที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเอง บางคนอยู่ช่วงวัยทำงานก็เช่าบ้าน เช่าคอนโด ก็ถูกต้อง ถ้าใครมีงบ ทำงานกินเงินเดือนแล้วก็ไปผ่อนบ้านไปเรื่อยๆ 5 ปี 10 ปี แต่สุดท้ายมันก็เป็นบ้านของเรา มันรู้สึกดีนะ มันก็เป็นสเตปของคนทำงาน

พอเปลี่ยนแบบบ้านแล้วต้องรื้อทำใหม่เลยหรือเปล่า
เจ - คือมันไม่ต้องรื้อเสาเข็ม แต่พอได้แบบใหม่ก็ต้องตอกกันใหม่ อันไหนที่ซ้ำกันก็อาจจะขยับนิดหน่อย

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ไม่ได้อวดรวย!! “เจ ปิ่น” ทุ่มงบสร้างบ้าน 8 หลัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook