บอลสพฐ.-เอ.พี.ฮอนด้ารอบชิงดวล22กพ.นี้

บอลสพฐ.-เอ.พี.ฮอนด้ารอบชิงดวล22กพ.นี้

บอลสพฐ.-เอ.พี.ฮอนด้ารอบชิงดวล22กพ.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'สพฐ.-เอ.พี.ฮอนด้า เรดแชมเปี้ยน ปีที่ 3' เดินทางมาถึงรอบชิงชนะเลิศ เตรียมชิงดำวันที่ 22 ก.พ. นี้ ที่ สนามโกลคลับ เลียบทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์

เมื่อวันที่ 17 ก.พ. ที่ผ่านมา ที่ร้านอาหารเพลิน  นายสุชาติ อรุณแสงโรจน์ กรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด เป็นประธานในการแถลงข่าวการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนแดงเดือด "สพฐ.-เอ.พี.ฮอนด้า เรดแชมเปี้ยน ปีที่ 3" รอบชิงแชมป์ ค้นหาสุดยอดทีมเพียงหนึ่งเดียวจากแชมป์เยาวชนทั้ง 5 ภาค ชิงถ้วยพระราชทานจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี โดยจะดวลกัน ในวันที่ 22 ก.พ.นี้ที่ สนามโกลคลับ เลียบทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์   

นายสุชาติ อรุณแสงโรจน์ กรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทยเปิดเผยว่า “การมอบโอกาสให้เด็กจากทั่วประเทศได้เดินตามความฝันในกีฬาฟุตบอลคือสิ่งที่เรายึดมั่น โดยตลอด 2 ปีที่ผ่านมานั้น เราได้ค้นพบเยาวชนฝีเท้าดีจากการแข่งขัน สพฐ.-เอ.พี.ฮอนด้า เรดแชมเปี้ยน เป็นจำนวนมาก ซึ่งเราก็ได้สานฝันพวกเขาด้วยการส่งไปฝึกอบรมทักษะฟุตบอลกับทีมชั้นนำของโลกอย่างแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด และลิเวอร์พูล ที่ซอคเกอร์สคูลของทั้งสองทีมซึ่งต่างก็มีทีมโค้ชมืออาชีพระดับฝีมือคอยดูแลเป็นอย่างดี ถือเป็นการส่งมอบประสบการณ์ที่หาได้ยากสำหรับเยาวชนไทย นอกจากนี้เรายังได้เปิดโอกาสให้เด็กๆ ได้ชมเกมการแข่งขันของทีมโปรดแบบสดๆ ถึงขอบสนาม เพื่อจุดแรงบันดาลใจใหม่ๆ ในการต่อยอดตนเองสู่การเป็นนักฟุตบอลอาชีพที่มีคุณภาพต่อไป ล่าสุดในการแข่งขัน สพฐ-เอ.พี.ฮอนด้าเรดแชมเปี้ยนปีที่ 3 นี้ เราได้ทีมแชมป์จากทั้ง 5 ภาคครบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทั้งหมดกำลังเตรียมตัวเพื่อไปฝึกฟุตบอลที่อังกฤษในช่วงปลายเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้”
          
“นอกจากการไปฝึกฟุตบอลกับแมนฯยูฯ และลิเวอร์พูลแล้ว ในปีนี้เรายังได้จัดการแข่งขันรอบชิงแชมป์ ขึ้นมา เพื่อให้แชมป์ทั้ง 5 ทีมได้ประชันฝีเท้ากันเพื่อชิงความเป็นหนึ่ง โดยทุกทีมจะแข่งขันแบบพบกันหมดแล้วเก็บคะแนนสะสมตามกติกาสากล ทีมที่ชนะเลิศจะได้รับถ้วยพระราชทานจากสมเด็จพระเทพฯ ”


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook