ซัน เผยเบ็คส์หวังซิวโด้เป็นสตาร์คนแรก

ซัน เผยเบ็คส์หวังซิวโด้เป็นสตาร์คนแรก

ซัน เผยเบ็คส์หวังซิวโด้เป็นสตาร์คนแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เดอะ ซัน" เอาอีกแล้ว! เผยแหล่งข่าวระบุ "เบ็คส์" หวังซิวตัว โรนัลโด้ ประเดิมเป็นสตาร์คนแรกของทีมตัวเอง แต่ยันยังไม่ใช่เร็วๆ นี้คาดอีก 3 ปีมีลุ้น

เดอะ ซัน สื่อจอมแฉของอังกฤษ เปิดเผยเรื่องสุดเหลือเชื่อ โดยระบุว่า เดวิด เบ็คแฮม เจ้าของทีมฟุตบอลทีมใหม่ในเมือง ไมอามี่ ประเทศสหรัฐอเมริกา เตรียมทำเรื่องฮือฮาด้วยการทุ่มเงินมหาศาลเพื่อคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด ทีมใน ลา ลีกา สเปน ประเดิมเป็นนักเตะซูเปอร์สตาร์คนแรกของสโมสร โดยเชื่อว่าจะทำได้ใน 3 ปีต่อจากนี้

แหล่งข่าวในศึกเมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ ให้สัมภาษณ์กับ เดอะ ซัน ถึงเรื่องนี้ว่า "เราเชื่อว่า เบ็คส์ ต้องการนักเตะระดับบิ๊กเนมมาร่วมทีม ตอนที่ทีมตั้งขึ้น และก็ไม่มีใครที่ดีกว่า โรนัลโด้ ซึ่งเป็นนักเตะระดับโลก โรนัลโด้ ก็ชอบอเมริกาอยู่แล้ว และทุกอย่างที่จะมาในข้อเสนอ มันไม่ใช่เรื่องความลับอะไร เขาคิดถึงการแขวนสตั๊ดที่อเมริกาหรือการใช้ชีวิตที่นี่อยู่แล้ว ดังนั้นข้อเสนอก็เข้าทางเขาเลย แต่ยังเหลือเวลาอีกมาก เรากำลังพูดถึงปี 2017 แต่แน่นอนว่าเรื่องความมุ่งมั่นในการสร้างทีมของ เบ็คส์ เป็นของจริง"

สำหรับ โรนัลโด้ เป็นผู้สืบทอดเสื้อหมายเลข 7 ของ เบ็คแฮม หลังจากดาวเตะทีมชาติอังกฤษย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ก่อนที่เจ้าของโค้ดเนม "ซีอาร์ 7" จะย้ายไปอยู่ "ราชันชุดขาว" ในปี 2009 ด้วยค่าตัวสถิติโลก 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,400 ล้านบาท) ซึ่งเป็นตอนที่ "เบ็คส์" ย้ายมาเล่นให้ แอลเอ แกแล็กซี่ แล้วตั้งแต่ปี 2007

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook