เมย์ พิชญ์นาฏ ขอโทษสื่อ ชิ่งหนีนักข่าว-ส่อแววรักล่ม?

เมย์ พิชญ์นาฏ ขอโทษสื่อ ชิ่งหนีนักข่าว-ส่อแววรักล่ม?

เมย์ พิชญ์นาฏ ขอโทษสื่อ ชิ่งหนีนักข่าว-ส่อแววรักล่ม?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นกรณีที่บรรดานักข่าวบันเทิงต่างพากันแคลงใจกันอยู่ไม่น้อย กับเหตุการณ์ดาราสาว "เมย์ พิชญ์นาฏ" หนีหน้าสื่อที่งานแถลงข่าวเปิดตัว สโมสรฟุตบอลชัยนาท ฮอร์นบิล เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตอกย้ำประเด็นความรักกับ "สารวัตรโจ้" ยิ่งคลุมเครือมากขึ้น

ล่าสุดหลังจากเป็นข่าวได้ 2-3 วัน สาวเมย์ ได้โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรม ซึ่งมีเนื้อหาชี้แจงและขอโทษสื่อมวลชนในวันนั้น โดยระบุว่า "ขอโทษพี่ๆ นักข่าวทุกคนที่มารอทำข่าวเมื่อวันก่อนนะคะ ที่จริงทางผู้จัดการส่วนตัวของเมย์ได้รับการติดต่อจากคนที่ดีลงานวันนั้นมาว่าจะมีแต่สื่อกีฬา ไม่มีสื่อบันเทิง จึงได้รับงานนี้ เนื่องจากเมย์ยังไม่พร้อมที่จะพูดอะไรเลยค่ะ ก็ไม่ทราบว่าทำไมถึงเป็นแบบนี้ เอาเป็นว่าเมย์ขอโทษแทนพวกเค้าด้วยนะคะ ตอนนี้เมย์ขอเวลา ขอทบทวนตัวเองก่อน และจะออกมาพูดทีเดียวเมื่อพร้อมค่ะ และเพื่อนๆ เมย์ก็ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องด้วย ขอให้เค้าได้ใช้ชีวิตกันอย่างสงบสุขเถอะนะคะ ขอความกรุณานะคะ ขอโทษและขอบคุณอีกครั้งค่ะ"

สำหรับประเด็นดังกล่าว สืบเนื่องมาจากงานขอแต่งงานสายฟ้าแล่บระหว่าง สาวเมย์ กับ สารวัตรโจ้ ที่เพิ่งคบหาดูใจกันไม่กี่เดือน แต่ต่อมาพบว่ายังไม่มีความแน่ชัดในเรื่องความสัมพันธ์ของทั้งสอง ต่างฝ่ายต่างหลบหน้าสื่อ ขณะที่่ฝ่ายเพื่อนดาราของเมย์ ทั้ง อั้ม พัชราภา, แป้ง อรจิรา หรือ หนิง ปณิตา ต่างก็ปฏิเสธที่พูดถึงเรื่องความรักของสาวเมย์ เช่นเดียวกันการปรากฏตัวครั้งล่าสุดของ สารวัตรโจ้ เจ้าตัวก็ชิ่งหนีสื่ออีกครั้งและไม่ให้สัมภาษณ์แต่อย่างใด

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เมย์ พิชญ์นาฏ ขอโทษสื่อ ชิ่งหนีนักข่าว-ส่อแววรักล่ม?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook