ไม่ต้องลุ้น! “มาร์กี้” เคลียร์แล้ว “แม่” ไม่ให้แต่งงาน?

ไม่ต้องลุ้น! “มาร์กี้” เคลียร์แล้ว “แม่” ไม่ให้แต่งงาน?

ไม่ต้องลุ้น! “มาร์กี้” เคลียร์แล้ว “แม่” ไม่ให้แต่งงาน?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีกระแสข่าวร้อนแรงมาตั้งแต่สัปดาห์ที่ผ่านมา ว่านางเอกสาว "มาร์กี้ ราศี" จะสวมแหวนแต่งงานกับแฟนหนุ่ม "ต้อง จุลวุฒิ" แต่ข่าวนี้คงเป็นเพียงข่าวเม้าท์ทั่วไป เพราะสาวมาร์กี้ได้ออกมาเคลียร์ในงาน "The Thai Fight Empire" ว่าคุณแม่หวงมาก ไม่ยอมให้แต่งงานตอนนี้แน่นอน

มีข่าวว่ามาร์กี้จะแต่งงานแล้ว?
"ไม่มีค่ะ ไม่มีแต่งงาน ไม่มีทั้งคนมาขอและก็ไม่อยากแต่งด้วยค่ะ งงว่าข่าวออกมาได้ยังไง คือหนูรู้ว่ามีข่าวแบบนี้จากพี่บอย คือเขาไปงานแล้วมีนักข่าวไปถาม แล้วก็โทรมาถามหนูว่าแกจะแต่งงานหรอ ก็เลยตอบไปว่าใครจะแต่งงาน ไม่ๆฉันไม่แต่ง เพื่อนยังไม่มีใครแต่งเลย ไม่ๆฉันจะไม่ไปคนแรก"

พี่ต้องทราบข่าวนี้หรือยัง
"เขาก็ไม่ทราบค่ะ เขาก็มึนๆไม่มีจริงๆค่ะ ไม่มีใครมาขอแต่งงาน คุกเข่า มีแต่ในละคร ไม่มีอะไรเลยจริงๆก็มีคุยกับพี่ต้องว่ามันมีข่าวแบบนี้ออกมาด้วยนะ พี่เขาก็บอกว่าไม่รู้ว่าข่าวมันออกมาแบบนี้ได้ยังไง"

เคยคุยกันก่อนหน้านี้หรือเปล่า
"ไม่เคยค่ะ คือที่เรางงเพราะเราไม่มีการคุยเรื่องแต่งงาน ไม่มีการคุยเรื่องแพลนในอนาคต ไม่มีการคุยเรื่องนี้จริงๆเพราะว่าหนูเป็นคนไม่ค่อยชอบแพลนไว้ล่วงหน้า เป็นคนที่ใช้ชีวิตแบบวันต่อวัน ที่สำคัญเราอายุแค่ 23 เอง เพื่อนๆพี่ๆอายุ 30 แล้วยังไม่ไปไหนเลย เราก็เลยไม่"

แม่ว่ายังไงบ้าง
"แม่ก็บอกว่ายังไม่มีใครมาขอเลย คือเขาจะถามแม่ซะส่วนใหญ่ แม่บอกว่ารู้ไหมว่าวันนี้คนโทรมาถามเยอะมาก แม่ก็เลยลงไอจีค่ะ แม่บอกว่าตอบไม่ไหวแล้ว มีแต่คนมาถาม เพื่อนมาก็โทรมาถาม แฟนคลับก็โทรมาถาม แม่ห่วง แม่หวง แม่บอกว่ายังไม่อยากให้แต่งงานถ้ายังไม่ 30 คือแม่ไม่อยากให้แต่งด้วย แม่อยากให้แต่งตอนอายุ 30 คือแม่บอกว่าทำงานไปก่อน ยังคุยกับแม่เล่นๆเลยว่าถ้า 30 แล้วยังไม่มีใครแม่ต้องหาให้นะ"

แม่ซีเรียสกับข่าวที่เกิดขึ้นหรือเปล่า
"แม่ขำๆมากกว่า เราก็ขำๆเราไม่ซีเรียสอยู่แล้ว มันไม่ใช่เรื่องจริง แล้วมันเป็นข่าวที่ไม่ได้มีมูลมาก่อนด้วย หนูไม่ได้เข้าร้านแหวน ไม่ได้เข้าร้านเวดดี้ง คือหนูไปกินจิ้มจุ่มข้างๆร้านเวดดิ้งอย่างเดียว หนูก็เลยไม่รู้ว่ามันมาได้ยังไง ไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้เลยจริงๆ"

พอมีข่าวออกมาแฟนคลับก็เข้ามาคอมเม้นท์ในไอจีว่าไม่อยากให้แต่ง
"ไม่คือหนูว่าด้วยความที่เราอายุยังเด็กด้วย อายุยังไม่เหมาะสมที่จะแต่งงานตอนนี้ เราเพิ่งเรียนจบมาได้ 2-3 ปี ยังมีงาน มีสิ่งที่เราต้องรับผิดชอบ ต้องเล่นละคร ต้องทำทุกอย่างให้มันดีก่อน มันต้องใช้เวลาในการดูด้วย"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ไม่ต้องลุ้น! “มาร์กี้” เคลียร์แล้ว “แม่” ไม่ให้แต่งงาน?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook