รวบสาวโกงค่าเพชรโรงรับจำนำสูญกว่า37ล.

รวบสาวโกงค่าเพชรโรงรับจำนำสูญกว่า37ล.

รวบสาวโกงค่าเพชรโรงรับจำนำสูญกว่า37ล.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจกองปราบ รวบสาวใหญ่ โกงค่าเพชร โรงรับจำนำย่านคลองเตย สูญเงินกว่า 37 ล้าน ขณะเร่งขยายผล ขอศาลออกหมายจับอีก 3 ราย

น.ส.สายสุนี ขันทอง อายุ 35 ปี ถูกตำรวจกองปราบปราม จับกุมได้ที่บ้านเลขที่ 63/77 ชุมชนท่าเรือคลองเตย ถ.สุนทรโกษา ซอย 8 แขวงและเขตคลองเตย กทม. ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 29 ก.ค. 2554 - 29 พ.ค. 2556 น.ส.สายสุนี ร่วมกับพวก นำทรัพย์สินประเภทเพชร พลอย มาให้พนักงาน หรือ "หลงจู้" โรงรับจำนำย่านคลองเตย หรือบริษัท บุญนำพานิช จำกัด อยู่เลขที่ 9 และ 11 ถนนอาจณรงค์ แขวงและเขตคลองเตย กทม. ประเมินราคาสูงกว่าความเป็นจริง และได้เงินจากการจำนำทรัพย์สิน ทำให้บริษัทฯ ได้ความเสียหายเป็นเงิน 37 ล้านบาท

นอกจากนี้ ตำรวจยังสามารถจับกุม นายชัยวัฒน์ ปราณอุดมรัตน์ อายุ 59 ปี หรือ หลงจู้ ผู้จัดการโรงรับจำนำ ย่านคลองเตยในความผิดข้อหาเดียวกับ น.ส.สายสุนี โดยจับกุมได้ที่หน้าอาคารเตชะไพบูลย์ เลขที่ 16 ถนนพลับพลาไชย แขวงวัดเทพศิรินทร์ เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กทม.

สอบสวน นายชัยวัฒน์ ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา โดยอ้างว่าเป็นผู้ที่คอยทำหน้าที่ประเมินมูลค่าทรัพย์สิน ซึ่งทำงานนี้มาเกือบ 40 ปี แล้ว ไม่ได้เกี่ยวข้องกับการกระทำความผิดของ น.ส.สายสุนี อย่างไรก็ดี ก่อนหน้านี้ ประมาณ 5 เดือน เจ้าของบริษัทฯ ได้เรียกตนเข้าไปหาโดยไม่บอกสาเหตุ ก่อนจะถูกจับกุมตัวดังกล่าว สำหรับคดีนี้ พนักงานสอบสวน ยังได้สอบสวนขยายผลโดยขออนุมัติศาลออกหมายจับผู้ต้องหาไว้อีก 3 ราย ซึ่งจะเร่งสืบสวนติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook