'สุเทพ' นัด 10 โมง ดาวกระจายบุก ตึกชินวัตร 3

'สุเทพ' นัด 10 โมง ดาวกระจายบุก ตึกชินวัตร 3

'สุเทพ' นัด 10 โมง ดาวกระจายบุก ตึกชินวัตร 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"สุเทพ" นัดมวลชน 20 ก.พ. 10 โมง ดาวกระจายไปตึกชินวัตร 3-ทำเนียบ-สำนักงานปลัดกลาโหม จี้ ดีเอสไอ ดำเนินคดี นายกฯ ข้อหาฆ่าคนตาย

บรรยากาศการชุมนุมปิดกรุงเทพมหานครของกลุ่มประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตย ที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข หรือ กปปส. ที่บริเวณสี่แยกปทุมวัน เมื่อเวลาประมาณ 20.30 น. นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ได้ขึ้นเวทีปราศรัย พร้อมด้วยแกนนำคนอื่นๆ ได้ร่วมกันนำมวลชนผู้ชุมนุม ร่วมกันแสดงความไว้อาลัยให้กับผู้ชุมนุมที่เสียชีวิจากเหตุการณ์การปะทะกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในระหว่างการขอคืนพื้นที่ชุมนุมของทางศูนย์รักษาความสงบ หรือ ศรส. เมื่อวานนี้ จากนั้นได้ขึ้นเวทีปราศรัย โดยได้กล่าวแสดงความเสียใจกับ ทั้ง 4 ครอบครัว และรับปากจะดูแลครอบครัวทั้ง 4 ครอบครัว พร้อมกับการสรุปเหตุการณ์ต่างๆ วันนี้ ให้กับผู้ชุมนุมได้รับฟัง

ต่อม นายสุเทพ ได้เริ่มต้นด้วยการเล่าเรื่องราวเหตุการณ์ต่างๆ ในการเคลื่อนขบวนขับไล่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ในวันนี้ พร้อมกับเผยว่า ต่อจากนี้จะจัดรถเคลื่อนที่เร็วไว้ตามไล่ล่า เมื่อรู้ว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ อยู่ที่ไหน ก็ใช้รถเคลื่อนที่เร็วไปไล่ทันที

นอกจากนี้ยังเผยอีกว่าจะให้ทางทนายความดำเนินการแจ้งข้อหากับทางกรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ DSI ให้ดำเนินคดีกับทาง น.ส.ยิ่งลักษณ์ และ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์รักษาความสงบ หรือ ศรส. ในข้อหาฆ่าคนตาย อีกทั้ง นายสุเทพ ยังได้ประกาศว่า พรุ่งนี้เวลา 10.00 น. จะเดินทางไปยังตึกชินวัตร 3 อีกครั้ง พร้อมกับให้ผู้ชุมนุมอีกหลุ่มเตรียมความพร้อม เพื่อเดินทางไปทำเนียบรัฐบาลและสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม เพื่อขับไล่ น.ส.ยิ่งลักษณ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook