เปิดบ้าน "ไอซ์ ศรัณยู" อบอุ่นมาก

เปิดบ้าน "ไอซ์ ศรัณยู" อบอุ่นมาก

เปิดบ้าน "ไอซ์ ศรัณยู" อบอุ่นมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไอซ์ ศรัณยู กับบ้านบรรยากาศอบอุ่น โพสต์ขอบคุณทุกกำลังใจที่ทำให้มีวันนี้ 

ต้องบอกว่าเป็น ไอซ์ ศรัณยู หนุ่มคนนี้แจ้งเกิดจากเวทีเฟิร์ทสเตจในฐานะนักร้อง ต่อจากนั้นผลงานของเขาได้มีมาเรื่อย ๆ ทั้งพิธีกร เล่นละคร และดีเจ เรียกว่าอยู่ในวงการมากว่า 10 ปีประสบการณ์ต่าง ๆ ที่เขาได้รับจนทำให้ในวันนี้ ไอซ์ ศรัณยู ได้โพสต์ข้อความที่เชื่อว่าแฟนคลับของเขาอ่านแล้วต้องซึ้งกันอย่างแน่นอน โดยข้อความว่า  

"3-4 ปีที่ผ่านมาไอซ์คิดเสมอว่าทุกอย่างในชีวิตคือกำไร เพราะชีวิต & สิ่งที่ได้มาทุกวันนี้เกินกว่าความฝันของเด็กตจวอย่างไอซ์มามาก...ถึงวันนี้จะไม่หวือหวาเปรี้ยงปร้างอะไร แต่ชีวิตก็ไม่เคยขาดทุน:)...ไอซ์บอกกับตัวเองเสมอเพื่อเป็นเกราะป้องกัน & กำลังใจในวันที่สิ่งที่เคยได้เคยมีลดหายจางไปตามกาลเวลาตามวัฎจักร...ไอซ์ยังดำเนินชีวิตตามปกติบางครั้งก็ให้กำไรชีวิตตัวเองท่องเที่ยวไปในที่ต่าง ๆ กินอาหารที่อยากกินพักผ่อนในที่ที่อยากไป^^ ทั้งหมดที่เขียนมานั้น ไอซ์อยากขอบคุณทุกคนผู้ให้โอกาสที่ทำให้ไอซ์มีโอกาสดี ๆ แบบนี้เข้ามาให้ชีวิต & ขาดไม่ได้แฟนเพลงที่สนับสนุนกันเสมอมา

แน่นอนว่าในระยะเวลาที่ ไอซ์ ได้เข้ามาทำงานในวงการบันเทิง จากน้ำพักน้ำแรงของเขาเชื่อว่าเป็นความภาคภูมิใจนั่นคือบ้านที่อบอุ่นนั่นเอง 

เปิดบ้าน ไอซ์ ศรัณยู น่าอยู่มาก 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เปิดบ้าน "ไอซ์ ศรัณยู" อบอุ่นมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook