อดีต รมช.คค. หอบเงินฝาก ธ.ก.ส.เจอโห่ไล่

อดีต รมช.คค. หอบเงินฝาก ธ.ก.ส.เจอโห่ไล่

อดีต รมช.คค. หอบเงินฝาก ธ.ก.ส.เจอโห่ไล่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ประเสริฐ จันทรรวงทอง' อดีต รมช.คมนาคม พร้อมกลุ่มนักธุรกิจโคราช หอบเงินสด กว่า 30 ล้านบาท ฝาก ธ.ก.ส.โคราช เจอพนักงาน ธ.ก.ส.ตะโกนขับไล่ หวิดปะทะ

ที่บริเวณพระบรมราชานุสาวรีย์พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 5 ศาลากลางจังหวัดนครราชสีมา อ.เมือง จ.นครราชสีมา นายประเสริฐ จันทรรวงทอง อดีต รมช.คมนาคม พร้อมด้วย แกนนำพรรคเพื่อไทย จังหวัดนครราชสีมา และกลุ่มนักธุรกิจในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา กว่า 40 คน ได้เข้ายื่นหนังสือต่อ นายวินัย บัวประดิษฐ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา เพื่อแสดงเจตนารมณ์ที่จะนำเงินไปฝากธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์ หรือ ธ.ก.ส. เพื่อเพิ่มสภาพคล่องทางการเงินในการช่วยเหลือชาวนาที่ไม่ได้รับเงินค่าจำนำข้าวจากรัฐบาล

ทั้งหมดได้เดินทางไปที่สำนักงาน ธ.ก.ส.จังหวัดนครราชสีมา โดยระหว่างที่เดินเข้าไปในสำนักงาน ธ.ก.ส.นครราชสีมา มีพนักงาน ธ.ก.ส.หญิงคนหนึ่งได้ตะโกนมาจากชั้น 2 ของอาคารสำนักงานต่อว่า ทำให้กลุ่มผู้สนับสนุนบางคนไม่พอใจ และตะโกนตอบโต้อย่างดุเดือด ขณะเดียวกันก็มีชายคนหนึ่งพยายามขึ้นบันไดไปชั้น 2 เพื่อไปต่อว่าพนักงานหญิงคนดังกล่าว แต่มีพนักงาน ธ.ก.ส.ชายหลายคนมาช่วยขวางทางไว้จนเกิดการกระทบกระทั่ง ผลักกันอยู่บริเวณบันไดทางขึ้น และมีการตะโกนด่ากันไปมาอย่างดุเดือดเป็นเวลากว่า 10 นาที ก่อนที่จะมีคนมาช่วยแยกทั้ง 2 ฝ่ายในที่สุด

ทั้งนี้ เงินที่กลุ่มนักธุรกิจนำมาฝากในวันนี้มีจำนวนประมาณ 30 ล้านบาท และจะยังคงมีคนมาฝากอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งวัน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook