กระฉ่อน! ขวัญ อุษามณี เลิกรัก อ้าย เพราะเจอ อ๋อม อรรคพันธ์ ??

กระฉ่อน! ขวัญ อุษามณี เลิกรัก อ้าย เพราะเจอ อ๋อม อรรคพันธ์ ??

กระฉ่อน! ขวัญ อุษามณี เลิกรัก อ้าย เพราะเจอ อ๋อม อรรคพันธ์ ??
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่รู้ว่าเป็นการสร้างกระแสให้กับละคร หรือว่าเป็นเรื่องจริงกันแน่ สำหรับข่าวลือที่ว่า นางเอกหน้าสวย "ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์" ยอมสะบั้นรัก "ไฮโซอ้าย" เพราะกำลังซุ่มปลูกต้นรักกับพระเอกคู่ใจ "อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์" แถมยังแอบนัดดินเนอร์ร้านอาหารหรูตอกย้ำรักครั้งใหม่แบบไม่แคร์สื่อซะด้วย!! งานนี้เมื่อมีโอกาสเจอกับสาวขวัญ ในงานบวงสรวงละครเรื่อง "หัวใจเถื่อน" บรรดาสื่อก็เลยไม่พลาดเข้าไปสอบถามสักหน่อยว่าข่าวลือดังกล่าวเป็นเรื่องจริงหรือเปล่า ?? ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ชี้แจงให้ฟังแบบจัดเต็มว่า...

ความรักตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ยังโอโคเหมือนเดิมหรือเปล่า ?
"ก็ดีค่ะ เรื่อย ๆ ไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลง เพียงแต่ว่าช่วงนี้เราไม่ค่อยได้เจอกัน เพราะขวัญเองก็ต้องทำงานของขวัญ เขาก็ต้องทำงานของเขา อีกอย่างขวัญเหลือแม่แค่คนเดียว จะให้ขวัญแบ่งเวลาไปกับเรื่องอื่น ขวัญคงยังไม่พร้อมค่ะ"

ใช้คำว่าห่างกันมากกว่าเมื่อก่อนได้ไหม ?
"ประมาณนั้นค่ะ คือเราสองคนไม่ได้กำหนดไว้ว่าต้องคุยกันตลอด เช้า กลางวัน เย็น แค่เรามีเวลาว่างเราก็คุยกันแค่นั้นเองค่ะ ซึ่งเขาก็น่าจะเข้าใจว่าขวัญงานยุ่งเหมือนกัน"

กลัวไหมไม่ได้ติดต่อกันบ่อย ๆ จะทำให้ความสัมพันธ์ของเรากับเขาหยุดอยู่กับที่ ?
"มันเป็นเรื่องของอนาคตค่ะ ขวัญไม่อยากให้ไปซีเรียสตรงนั้น เพราะคนเรามีความสัมพันธ์ได้หลายแบบ ไม่จำเป็นจะต้องคบกันเพื่อเป็นแฟนอย่างเดียว (ยิ้ม)"

อย่างตอนนี้ก็มีข่าวออกมาว่า เรากำลังแอบคบอยู่กับ พี่อ๋อม กลัวไหมว่าคนของเราจะเข้าใจผิด ?
"ไม่ค่ะ เพราะขวัญเชื่อว่าวุฒิภาวะเราโตมาระดับนึงแล้ว ดังนั้นเราก็น่าจะแยกแยะออกว่า อะไรคือชีวิตจริง อะไรคือการทำงาน เพราะข่าวที่เห็นมันก็เป็นแค่กระแสที่ทำให้คนวี๊ดว้าวในวงการบันเทิง"

จริง ๆ แล้วเรากับ พี่อ๋อม กิ๊กกันนอกจออย่างที่มีข่าวออกมาไหม ?
"ไม่มีค่ะ ขวัญกับพี่อ๋อมเราก็แค่สนิทกัน เหมือน ๆ กับพี่คนอื่นในช่องที่ได้มีโอกาสร่วมงานกันบ่อย ๆ"

คิดว่าในอนาคตมีโอกาสพัฒนาไปมากกว่านี้ไหม ?
"มันเป็นเรื่องของอนาคตค่ะ ขวัญยังบอกไม่ได้ เพราะพี่เขาก็เป็นคนดี ถ้าจะคบกันมันก็คงไม่น่าเกลียดอะไร เพียงแต่ว่าตอนนี้ขวัญเคารพเขาในฐานะพี่ชายที่ดีแค่นั้นเองค่ะ"

ก่อนหน้านี้มีคนเห็นเรากับพี่เขาควงกันไปเที่ยวด้วย ?
"ไม่ได้ไปเที่ยวค่ะ เอาจริง ๆ วันนั้นขวัญมองว่าเป็นงานเลี้ยงงานนึงมากกว่านะ เพราะดาราในช่องรวมตัวกันอยู่ที่นั่นเยอะมากจริง ๆ"

ชวนกันไปหรือว่ายังไง ทำไมถึงไปเจอกัน ?
"ไปเจอกันที่นั่นเลยค่ะ (ยิ้ม)"

ดูเหมือนเราค่อนข้างเครียดเวลาตอบเรื่องความสัมพันธ์ครั้งนี้ ?
"คือขวัญเป็นคนกลางไงค่ะ ขวัญก็เลยไม่รู้ว่าจะตอบยังไงให้มันไม่กระทบกับทั้งสองฝ่าย ซึ่งขวัญก็เครียดเหมือนกัน เพราะขวัญไม่ได้อยากไปทำร้ายใครด้วย"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ กระฉ่อน! ขวัญ อุษามณี เลิกรัก อ้าย เพราะเจอ อ๋อม อรรคพันธ์ ??

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook