หนุ่มขาลีบหื่น! ข่มขืนเด็ก 6 ขวบ ป่วยติดเชื้อสาหัส

หนุ่มขาลีบหื่น! ข่มขืนเด็ก 6 ขวบ ป่วยติดเชื้อสาหัส

หนุ่มขาลีบหื่น! ข่มขืนเด็ก 6 ขวบ ป่วยติดเชื้อสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว)

(20 ก.พ.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองหญ้าปล้อง จ.เพชรบุรี ได้นำกำลังเข้าจับกุมตัว นายสมชาย แก้วมาลา อายุ 46 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดเพชรบุรี ข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี หลังก่อเหตุข่มขืนเด็กหญิงอายุแค่ 6 ปี ทั้งที่ผู้ต้องหาเป็นผู้พิการทุพพลภาพ

สำหรับคดีดังกล่าวสืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 17 ก.พ. ที่ผ่านมา ผู้ปกครองของ ด.ญ.ปอย (นามสมมติ) อายุ 6 ปี ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังจากที่ ด.ญ.ปอย มีอาการป่วยจากการติดเชื้อ อาการสาหัสต้องนำตัวส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลในเมืองเพชรบุรี อีกทั้งยังพบร่องรอยการถูกข่มขืนกระทำชำเรา ก่อนจะพบว่า นายสมชาย ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านเป็นผู้ก่อเหตุข่มขืน ด.ญ.ปอย

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายสมชาย ซึ่งป่วยพิการขาลีบทั้ง 2 ขา ให้การรับสารภาพว่ารู้จักกับตาของ ด.ญ.ปอย จึงคุ้นเคยกับหลานสาวคนนี้เป็นอย่างดี มักจะพา ด.ญ.ปอย ขี่รถไปทำไร่ด้วยเสมอ และก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงมาแล้วหลายครั้ง ตั้งแต่ช่วงกลางปี 2556 ที่ผ่านมา

นายสมชาย ยังเปิดเผยอีกว่า ในวันเกิดเหตุขณะกำลังทำไร่อยู่ เกิดมีอารมณ์ทางเพศขึ้นมา จึงได้พยายามล่วงเกินเด็กหญิงโดยพาไปที่เพิงพักกลางไร่ แต่ไม่สำเร็จ เพราะกลัวว่าภรรยาจะมาพบเห็น จึงได้ลวงเข้าไปในที่ลับตาคน ข่มขืนเด็กหญิงจนสำเร็จความใคร่ จนมีอาการติดเชื้อดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากการสอบสวน เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพบริเวณจุดเกิดเหตุ ก่อนจะนำตัวดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป ส่วนอาการบาดเจ็บของ ด.ญ.ปอย เบื้องต้นแพทย์พบว่ามีอาการอักเสบและติดเชื้ออย่างรุนแรงบริเวณอวัยวะเพศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook