ยังไง? “นิว ชัยพล” โดนเม้าท์ไม่ได้เป็นพระเอกซักที!

ยังไง? “นิว ชัยพล” โดนเม้าท์ไม่ได้เป็นพระเอกซักที!

ยังไง? “นิว ชัยพล” โดนเม้าท์ไม่ได้เป็นพระเอกซักที!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นนักแสดงมากฝีมือ ที่ฝากผลงานไว้หลายต่อหลายเรื่อง แถมต้นสังกัดยังวางตัวให้หนุ่ม "นิว ชัยพล" เป็นพระเอก แต่สุดท้ายแล้วแฟนๆก็ยังไม่เห็นผลงานซักที งานนี้หนุ่มนิวเลยโดนเม้าท์ต่างๆนาๆว่ามีปัญหากับเอ็กแซกท์หรือเปล่า? เพื่อลบข้อครหาหนุ่มนิวเลยขอเคลียร์เลยว่าตอนนี้ได้เป็นพระเอกภาพยนตร์เรื่อง "แผลเก่า" ประกบนางเอกพันล้าน "ใหม่ ดาวิกา" เรียบร้อยแล้ว

ถือเป็นปีทองเลย ประเดิมต้นปีก็ได้เป็นพระเอกเลย
"ก็เรียกว่าเป็นปีหนึ่งที่ดี เราก็ได้ทำในสิ่งที่เรารัก แล้วก็ได้รับโอกาสที่พัฒนาขึ้นเรื่อยๆเราก็อยากทำออกมาให้เต็มที่ที่สุด กับเรื่องแผลเก่าก็ค่อนข้างที่จะเครียดและก็กดดันครับ เพราะว่าอย่างที่ทุกคนทราบ ว่าหนังเรื่องนี้เป็นบทประพันธ์ที่อมตะ เมื่อไหร่ที่ทำออกมากี่ครั้งก็เป็นบิ๊กโปรเจกต์ แล้วยิ่งหม่อมน้อยเอามาทำ เราก็อยากทำออกมาให้ดีที่สุด"

คิดว่าทำไมหม่อมถึงเลือกเราให้มารับบทพระเอก
"ไม่ทราบเหมือนกันเรื่องนี้ แต่ว่าก็ต้องขอบคุณหม่อมที่ให้โอกาสเราตลอดเวลา"

นอกจากหนังแล้วยังมีโฆษณาติดต่อเข้ามาด้วย
"ก็มีติดต่อมาครับ แต่ว่าตอนนี้ส่วนใหญ่จะคุยกับผู้ใหญ่ที่ดูแลเรามากกว่า ตอนนี้โฟกัสที่แผลเก่าอย่างเดียว สัญญากับทางเอ็กแซกท์ก็ยังมีอยู่อีก 2-3 ปี"

หลายคนมองว่านิวถูกวางตัวให้เป็นพระเอกละครของเอ็กแซกท์หลายเรื่องแต่แล้วก็ไม่ได้เล่นซักที
"อันนี้ก็ไม่ทราบเหมือนกัน ถ้าถูกวางตัวแล้วเราไม่ได้เล่นก็ไม่ทราบ เพราะส่วนใหญ่แล้วบอกตรงๆผมไม่ได้เข้าไปในบริษัทซักเท่าไหร่ ด้วยเหตุผลหลายๆอย่าง รถติดด้วย ไม่อยากจะเข้าไปอยู่กลางเมืองขนาดนั้น ถ้าไม่มีธุระจริงๆก็ไม่ค่อยได้เข้าไป เลยไม่ค่อยรู้เรื่องอะไรเท่าไหร่"

นอยด์หรือเปล่า
"ไม่ครับ หลังจากที่รู้ว่าจะได้รับบทไอ้ขวัญในเรื่องแผลเก่า เราก็หยุดทุกอย่างแล้วมาโฟกัสที่เรื่องนี้เรื่องเดียว ไม่ว่าเรื่องอื่นจะเป็นยังไงก็รอให้เรื่องนี้จบก่อนดีกว่า เพราะเรื่องนี้ก็ซ้อมมา 6 เดือนแล้ว"

แฟนๆอย่าลืมให้กำลังใจกับการเป็นพระเอกเรื่องแรกของหนุ่มนิวด้วยนะจ๊ะ แว่วมาว่างานนี้ทุ่มสุดตัวเลยทีเดียว!

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ยังไง? “นิว ชัยพล” โดนเม้าท์ไม่ได้เป็นพระเอกซักที!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook