ค่ายลูกเสือวุ่น! นักเรียนอุปาทานหมู่ คลั่งคล้ายผีเข้า

ค่ายลูกเสือวุ่น! นักเรียนอุปาทานหมู่ คลั่งคล้ายผีเข้า

ค่ายลูกเสือวุ่น! นักเรียนอุปาทานหมู่ คลั่งคล้ายผีเข้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(21 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวล 20.30 น. วันที่ 20 กุมภาพันธ์ ศูนย์รับแจ้งเหตุมูลนิธิกุศลธรรมรับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 สถานีตำรวจภูธรเมืองภูเก็ตว่า ได้รับแจ้งจากอาจารย์โรงเรียนบ้านบางใหญ่สินปูน จังหวัดสุราษฎร์ธานี ที่นำเด็กนักเรียนมาเข้าค่ายอยู่ที่บริเวณค่ายลูกเสือหาดในยาง ตำบลสาคู อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ตว่า มีเด็กนักเรียนเกิดอาการอุปาทานหมู่ขึ้น

ที่เกิดเหตุพบนักเรียนจำนวนมากกำลังอยู่ในอาการตกใจโดยมีนักเรียน 8 คนกำลังคลุ้มคลั่งโดยไม่ทราบสาเหตุ ลักษณะคล้ายผีเข้า และมีเพื่อนๆ นักเรียนที่ไม่ได้มีอาการช่วยกันจับและปลอบประโลม จนกระทั่งนักเรียนจำนวน 5 รายมีสติและอาการดีขึ้นส่วนอีก 3 รายยังคงอาการหนัก เจ้าหน้าที่ต้องลำเลียงส่งโรงพยาบาลถลาง

พนักงานสอบสวนสอบถามนางจารีย์ น้อยพรม อายุ 45 ปี ครูที่ดูแลนักเรียน ทราบว่า นักเรียนทั้งหมดมีจำนวน 63 คน โดยนำนักเรียนมาเข้าค่ายลูกเสือโดยพักแรมมาแล้วเป็นเวลา 1 คืน คืนที่เกิดเหตุนี้เป็นคืนที่ 2 และมีกำหนดจะเดินทางกลับในเช้าวันรุ่งขึ้น ส่วนสาเหตุนั้นเกิดจากนักเรียนหญิงคนหนึ่งหวีดร้องขึ้นโดยไม่ทราบสาเหตุ ทำให้เพื่อนนักเรียนที่กำลังนั่งทำกิจกรรมอยู่ใกล้กันต่างหวีดร้องตามจนเกิดความชุลมุน จึงได้โทรศัพท์แจ้ง 191 เพื่อขอเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ พร้อมทั้งช่วยกันหาวิธีการตามความเชื่อต่างๆ นานา เช่น นำพระเครื่องจากเพื่อนมาคล้องคอ ต่อมานักเรียนทั้ง 3 คนที่นำส่งโรงพยาบาลถลางได้สติ กลับถามครูผู้ดูแลว่าเดินทางมาโรงพยาบาลได้อย่างไรอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook