โกตี๋ กร่างหนัก เตรียมก่อความวุ่นวายหาก ศรส.ถูกยุบ

โกตี๋ กร่างหนัก เตรียมก่อความวุ่นวายหาก ศรส.ถูกยุบ

โกตี๋ กร่างหนัก เตรียมก่อความวุ่นวายหาก ศรส.ถูกยุบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

21 ก.พ.57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีการแชร์และโพสต์ความคิดเห็นในโซเชียล มีเดีย กรณีมีข้อความระบุว่า นายวุฒิพงศ์ กชธรรมคุณ หรือ โกตี๋ แกนนำคนเสื้อแดงปทุมธานี จัดรายการวิทยุแสดงความไม่พอใจต่อคำพิพากษาศาลแพ่ง ที่ห้าม ศรส.สลายการชุมนุมของกลุ่มกปปส. โดยมีการระบุว่า โกตี๋ ประกาศระดมพลกองทัพมด ให้เบิกเงินสดไว้ เตรียมใช้น้ำมันเบรครถไว้คอยสาดใส่รถของม็อบนกหวีด โดยปฏิบัติการต่างๆ นั้นระบุว่าจะเริ่มทันทีที่ ศรส.ถูกยุบ หรือ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรี ต้องพ้นจากเก้าอี้

ข้อความที่มีการโพสต์ในเฟซบุ๊คและแชร์กันในโซเชียล มีเดีย

เมื่อเช้าก่อนหกโมงเช้า โกตี๋ จัดหนักทางวิทยุ ฟังแล้วน่าเป็นห่วง โกตี๋ไม่พอใจคำตัดสินของศาลเมื่อวาน ประกาศระดมกองทัพมด และบอกว่า 27 ก.พ. นี้ให้พรรคพวกไปเฝ้าปั๊มแก๊สทั่วไป ตามตู้ ATM และร้านสะดวกซื้อ ให้พรรคพวกรีบเบิกเงินสดไว้ก่อนเลยเตรียมระดมมอไซด์เป็นทีม ทีมละ 2 คัน คันละ 2 คน ประกบช่วยเหลือกัน ต้องการขอสนับสนุนสไนเปอร์ เค๊าบอกว่าจะเริ่มเมื่อศรสถูกยุบ หรือเมื่อนายกต้องลาออก ออกข่าวทางวิทยุ ฟังดูเหมือนมีกองหนุนกระจายทั่วไปในปริมลฑล อีสาน และภาคเหนือ บอกว่าจะเป็นแบบจรยุทธ ทำให้วุ่นวาย ***(และมีคนพูดเข้ารายการ วิทยุด้วยว่าจะเตรียมน้ำมันเบรค ไว้ฉีดทำลายรถ พวกนกหวีด ดังนั้นช่วงเปลี่ยนถ่ายอำนาจจะต้องระวังตัวกันให้มาก ระหว่างเดินทาง ออกไปนอกบ้าน มีสติอย่าประมาทนะคะ)

ทั้งนี้นายวุฒิพงศ์ กชธรรมคุณ หรือ โกตี๋  ได้ออกมายอมรับว่า เป็นคำพูดของตัวเองจริง จากการจัดรายการวิทยุ ที่ จ.ปทุมธานี

ด้าน นางธิดา โตจิราการ ประธานกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) พร้อมด้วยแกนนำสำคัญ อาทิ นายจตุพร พรหมพันธุ์ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ และ น.พ.เหวง โตจิราการ ร่วมกันแถลงข่าว ระบุว่า นปช. จะเปิดการประชุมของแกนนำทั่วประเทศ ในชื่อ "นปช.ลั่นกลองรบ" เพื่อหารือถึงสถานการณ์เฉพาะหน้า และเตรียมตัวในด้านยุทธศาสตร์ ยุทธวิธี และการปฏิรูปประเทศไทยเพื่อประโยชน์ของประเทศ ในวันอาทิตย์ ที่ 23 ก.พ. ที่อาคารลิปตพัลลภฮอลล์ ภายในสนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อ.เมือง จ.นครราชสีมา ตั้งแต่เวลา 09.00-17.00 น. เบื้องต้น คาดว่า จะผู้เข้าร่วมงานประมาณ 4,000 คน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook