Bath & Bloom A Walk in Rose Yard "มอบความอัศจรรย์ให้กับผิว แลดูสวยอ่อนเยาว์มีสุขภาพดี

Bath & Bloom A Walk in Rose Yard "มอบความอัศจรรย์ให้กับผิว แลดูสวยอ่อนเยาว์มีสุขภาพดี

Bath & Bloom A Walk in Rose Yard "มอบความอัศจรรย์ให้กับผิว แลดูสวยอ่อนเยาว์มีสุขภาพดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Bath & Bloom A Walk in Rose Yard "มอบความอัศจรรย์ให้กับผิว แลดูสวยอ่อนเยาว์มีสุขภาพดี Bath & Bloom

ขอแนะนำผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลปรนนิบัติ ถนอมผิวสูตรเข้มข้นจากสารสกัดธรรมชาติของดอกกุหลาบนานาพันธุ์ A Walk in Rose Yard Body Gel Scrub สคับเนื้อเจลสูตรพิเศษ เนื้อละเอียดอ่อนไม่ระคายเคืองอ่อนโยนต่อผิว ผสมผสานสารสกัดจาก เมล็ดวอลนัท และแอปพริคอตเข้าไว้ด้วยกัน ที่มีคุณสมบัติช่วยทำความสะอาดผิว ขจัดสิ่งสกปรกและเซลล์ผิวเก่าให้หลุดออกอย่างง่ายดาย พร้อมสร้างและปกป้องเซลล์ผิวใหม่ ให้มีสุขภาพดี เนียนนุ่ม มีชีวิตชีวา

มาพร้อมกับผลิตภัณฑ์คืนความอ่อนเยาว์ให้กับผิว ช่วยถนอมผิวให้เรียบเนียนสวยใสเป็นธรรมชาติ เมื่อใช้ร่วมกัน A Walk in Rose Yard Body Lotion โลชั่นเนื้อบางเบา สามารถซึมซาบลงสู่ชั้นผิวได้อย่างดีเยี่ยม อีกทั้งผสานคุณประโยชน์จากสารสกัดคาเวียร์ ที่ช่วยเสริมสร้าง
คอลลาเจนให้กับชั้นผิว เพื่อผิวสวยนวลนุ่มน่าทะนุถนอม พร้อมกลิ่นหอมหวานเย้ายวนชวนหลงใหลเหมือนเดินอยู่ท่ามกลางสวนดอกกุหลาบอันรื่นรมย์ มอบความอัศจรรย์ให้กับผิวมีสุขภาพดี ดูอ่อนเยาว์ เป็นธรรมชาติได้แล้ววันนี้!!

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Bath & Bloom ทั้ง 19สาขา อาทิ ชั้น 1 Fashion Zone Megabangna ชั้น 2 Atrium Zone Central World , King Power Duty Free , Central Department Store หรือ www.bathandbloom.com , https://www.facebook.com/pages/bath-bloom , email - info@bathandbloom.com

Bath & Bloom A Walk in Rose Yard Body Scrub

สคลับขัดผิวที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติแท้ได้อย่างลงตัว คืนความอัศจรรย์ให้กับผิวแลดูสุขภาพดี น่าสัมผัส ด้วยเมล็ดวอลนัทและแอปพริคอต ที่มีคุณสมบัติขจัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายไปแล้วให้หลุดออกไป พร้อมสร้างเซลล์ผิวใหม่ขึ้นมาทดแทน อีกทั้งยังมีสารสกัดจากคาเวียร์ และกุหลาบ ช่วยทำให้ผิวกับมาดูอ่อนเยาว์ สดใสเป็นธรรมชาติ ตลอดทั้งวันทั้งคืน ราคา 990 -
250 ml

Bath & Bloom A Walk in Rose Yard Body Lotion

สร้างความสุขให้กับผิวที่บอบบางของคุณ ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดอย่างบอดี้โลชั่น ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติแท้ของว่านหางจระเข้ และกุหลาบ ทำให้ผิวของคุณเนียนนุ่ม เรียบเนียน น่าสัมผัส พร้อมสารสกัดจากคาเวียร์ ที่ช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึก สร้างความชุ่มชื่นให้กับผิว อย่างเป็นธรรมชาติ
ราคา 930 -
200 ml

 

 

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ Bath & Bloom A Walk in Rose Yard "มอบความอัศจรรย์ให้กับผิว แลดูสวยอ่อนเยาว์มีสุขภาพดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook