ใหม่ ดาวิกา เผยความลับผิวหอมนุ่มเกินห้ามใจ

ใหม่ ดาวิกา เผยความลับผิวหอมนุ่มเกินห้ามใจ

ใหม่ ดาวิกา เผยความลับผิวหอมนุ่มเกินห้ามใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ชั่วโมงนี้ ทิชชี่เชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จักนางเอกพันล้านอย่าง ใหม่ ดาวิกา นักแสดงดาวรุ่งสวยแซ่บ นัยต์ตาคม แถมความเซ็กซี่เบาๆ ใช่ไหมคะ ความมีเสน่ห์ของเธอดูทำเอาหนุ่มๆ ทั้งหลายใจละลายไปตาม ๆ กัน ทิชชี่ก็แอบปลื้มนางอยู่ไม่น้อยเลย แหม๋...ก็แอบอิจฉา ภาษาคนไม่มีอะไรอวดบ้างอะไรบ้าง แถมวันก่อนได้ดูโฆษณาตัวใหม่ที่ น้องใหม่ ดาวิกา เป็นพรีเซ็นเตอร์ลักส์คนไหม่ ก็อดกรี๊ดไม่ได้ เลยต้องสืบเสาะหามาลองใช้บ้าง กับผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจาก ที่ชวนสปาร์ค สัมผัสผิวหอมนุ่มเกินห้ามใจด้วยลักส์ สูตรใหม่ ก็อยากสัมผัสผิวหอมนุ่มกะเขาบ้าง เผื่อจะสวยเด้ง เปร่งออร่า อย่างใหม่ ดาวิกา

"สปาร์ค สัมผัสผิวหอมนุ่มเกินห้ามใจ ด้วยลักส์ สูตรใหม่" ทิชชี่ลองใช้แบบผิวนุ่ม ลักส์ ซอฟท์ ทัช (ชมพู) ขอบอกว่าทิชชี่ประทับใจมว้ากกกก! พูดเลย! แบบว่าเหมือนแหวกว่ายอยู่ในทุ่งดอกไม้นานาพรรณ หอมละมุน ผ่อนคลายสุดๆ กลิ่นไม่ฉุนอย่างที่ (แอบ) คิดไว้ ผิวก็นุ่มชุ่มชื่นเหมือนเติมมอยส์เจอร์ไรเซอร์ให้ผิว ฟองครีมเนียนนุ่ม และกลิ่นหอมกุหลาบฝรั่งเศส ดอกเจอราเนียม และแมกโนเลีย หอมได้ขนาดนี้เพราะใช้ผู้ผลิตน้ำหอมระดับโลกที่ผลิตให้ counter brands ต่างๆ รู้สึก Exclusive สุดๆ ใครชอบแบบหอมพิเศษ นุ่มชุ่มชื่นแบบนี้ต้องลอง เริ่ดมาก!

แน่นอนว่าสาวๆ ส่วนใหญ่ขี้เบื่อ ชอบลองอะไรใหม่ๆ ตลอดเวลา กลิ่นเดิมๆ ก็รู้สึกไม่จี๊ด ผลิตภัณฑ์ใหม่ของลักส์ตัวนี้ ก็ไม่ได้ออกมากลิ่นเดียวนะจ้ะ ใครอยากหอมเย้ายวน อยากนุ่มละมุนละไม อยากขาววิ๊งง หรืออยากสดชื่นดี๊ด๊า ก็มีมาให้ครบ เป๊ะอ่ะ! ชอบแบบไหนสอยมาใช้เลยจ้า รับรองความหอมนุ่มเกินห้ามใจ จริงๆ รักเลย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook