เหี้ยม! พลทหารยิงหัวแฟน ตายายอัมพาต ดับ 3 ศพ

เหี้ยม! พลทหารยิงหัวแฟน ตายายอัมพาต ดับ 3 ศพ

เหี้ยม! พลทหารยิงหัวแฟน ตายายอัมพาต ดับ 3 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(22 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 21 ก.พ. ที่ผ่านมา พ.ต.อ.วรชาติ รสจันทร์ ผกก.สภ.คลองแงะ อ.สะเดา จ.สงขลา ได้นำกำลังตรวจสอบเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิตที่บ้านไม่มีเลขที่ หมู่ 4 ต.ท่าโพธิ์ อ.สะเดา โดยพบบ้านดังกล่าวปลูกเป็นกระท่อมไม้ในสวนยางพารา

ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบศพ น.ส.แพรงาม ฉิมพินิจ อายุ 22 ปี นักศึกษาปี 4 มหาวิทยาลัยรัฐแห่งหนึ่ง สภาพถูกยิงด้วยปืนขนาด .357 เข้าที่หน้าผาก ศีรษะและมันสมองกระจาย นอกจากนี้มีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส คือ นายเอี่ยม เพชรสี อายุ 70 ปี ซึ่งเป็นตาของผู้เสียชีวิตที่ป่วยอัมพาต และนางเอื้อม เพชรสี อายุ 70 ปี ผู้เป็นยาย โดยทั้งสองถูกยิงด้วยปืนกระบอกเดียวกันที่ศีรษะ เสียชีวิตขณะนำส่งโรงพยาบาล

สอบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายพิศาล สุขกาล อายุ 22 ปี หรือ พลทหารพิศาล ไม่ทราบสังกัดแน่ชัด ซึ่งแฟนหนุ่มของ น.ส.แพรงาม โดยก่อนเกิดเหตุได้ขับรถยนต์ยี่ห้อมิตซูบิชิ ปาเจโร สีขาว ไม่ทราบทะเบียน เข้ามาจอดไว้ที่หลังบ้านพักพ่อและแม่ของ น.ส.แพรงาม ซึ่งอยู่ห่างออกไปประมาณ 50 เมตร จากนั้นได้เดินเข้าไปหา น.ส.แพรงาม ที่พักอาศัยอยู่กับตาและยาย ในบ้านหลังเกิดเหตุ ก่อนจะมีปากเสียงกัน เนื่องจากนายพิศาล ต้องการจะขอผู้เสียชีวิตแต่งงาน แต่ทางตาและยาย ไม่เห็นด้วย เพราะคิดว่านายพิศาล เป็นคนเกเรเอาแต่ใจตัวเอง อีกทั้งยังมีคดีฆ่าผู้อื่นติดตัวอยู่ ทำให้นายพิศาล เกิดความไม่พอใจและบันดาลโทสะ ชักอาวุธปืนออกมาจ่อศีรษะยิงใส่ผู้เสียชีวิตทั้ง 3 คน แล้วขับรถยนต์หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

ทั้งนี้ ทางตำรวจ สภ.คลองแงะ ได้เร่งรวบรวมพยานหลักฐานและออกติดตามตัวนายพิศาล มาดำเนินคดีแล้ว แต่เบื้องต้นยังไม่พบเบาะแสคนร้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook