ดาราหัวใจ(เคย)มีแผล คนบันเทิง 'วิวาห์ล่ม'

ดาราหัวใจ(เคย)มีแผล คนบันเทิง 'วิวาห์ล่ม'

ดาราหัวใจ(เคย)มีแผล คนบันเทิง 'วิวาห์ล่ม'
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บางครั้งความรักก็มักทิ้งจะ "ร่องรอย" เก็บไว้บทเรียนกับความรักครั้งต่อไป ไม่ต่างไปจากบรรดาดาราที่หัวใจ(เคย)มีแผล ครั้งหนึ่งเคยชอกช้ำเพราะความรัก กลายเป็นข่าวหน้าหนึ่งได้ชื่อว่า "ดาราวิวาห์ล่ม" นี่คงเป็นความเจ็บที่ต้องใช้เวลาเยียวยานาน เพราะได้ติดตัวกลายเป็นประวัติในชื่อเสียงของพวกเขาเสียงแล้ว

ได้ชื่อว่า "วิวาห์ล่ม" ล่าสุดถ้าจะไม่พูดถึงสาวคนนี้ก็คงไม่ได้ "ชมพู่ ก่อนบ่าย" ที่คบอยู่กับแฟนหนุ่มสุดเซอร์ "โน้ต ปราชญ์" กราฟความรักดูราบรื่นดี แต่ไฉนกับพลิกตลบกลายเป็น Bad Valentine เมื่อเจออุปสรรคทำให้ต้องบอกเลิกกัน ทั้งที่เตรียมแพลนงานวิวาห์กันไว้ได้

ถ้าย้อนกลับไปในอดีต ก็ยังเกิดกรณี "วิวาห์ล่ม" แบบนี้ขึ้นในวงการบันเทิงมาหลายยุคหลายสมัย เริ่มต้นจากคู่รักคู่ขวัญในวงการ ไม่ว่าจะเป็น "น้ำฝน กุณณัฏฐ์" กับ "สเตฟาน ฐสิษฐ์" คู่นี้คบหาดูใจกันอยู่นาน วางแพลนใกล้วิวาห์แต่ก็เลิกรากัน..แต่จบกันด้วยดี "เจมส์ เรืองศักดิ์" กับ "เอ๊ะ ศศิกานต์" คู่นี้ก็คบหากันแบบมาราธอน ลุ้นแล้วลุ้นอีกให้เข้าประตูวิวาห์ แต่เมื่อถึงเวลาวางแพลน ต่างฝ่ายก็ตัดสินใจแยกกันด้วยดี และเริ่มต้นชีวิตคู่ใหม่ที่เพอร์เฟคกันทั้งคู่

"จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" กับ "ชาคริต แย้มนาม" ในยุคนั้นก็กลายเป็นข่าวโด่งดังขึ้นหน้าหนึ่ง เมื่อจู่ๆ ความรักของทั้งคู่จบลงอย่างกะทันหัน เกือบได้ชื่อว่า 'ม่ายขันหมาก' --- "แหวนแหวน ปวริศา" ก็เข็ดขยาดกับความรัก เพราะแพลนวิวาห์กับหนุ่มไฮโซ "แดน" ล้มไม่เป็นท่า แถมไม่บอกเหตุผล เช่นเดียวกัน "อมิตา ทาทา ยัง" กับ "เปรม บุษราคัมวงษ์" ที่จัดพิธีหมั้นหมายอลังการ แต่ในท้ายที่สุดก็ไม่มีงานวิวาห์

นอกจากยังมีกรณีดารากับคนนอกวงการ อย่าง "บิ๊ก ศรุต" ที่เลิกรากันแฟนสาวที่คบกันมานาน ทั้งที่เจ้าตัวกำลังเตรียมตัวเข้าพิธีวิวาห์ เพราะเหตุผลเบสิค..เข้ากันไม่ได้ "เจสัน ยัง" ที่หมั้นหมายกับแฟนสาว "ดาริกา" ก่อนจะขอถอนหมั้น เพราะประกาศบวชตลอดชีวิต แต่หลังจากที่สึกออกมา สัมพันธ์ก็ยังคลุมเครือ "ปอย ตรีชฎา" กับ "เอ็ม พีร์ระพงษ์" คู่ที่ใครๆ ก็เชียร์ คบกันเสมือนคู่แท้ มีแพลนแต่งงานกัน แต่ก็จบลงอย่างกะทันหัน

หรือจะเป็นกรณี "วิวาห์ล่ม" ที่สร้างความเจ็บช้ำให้กับหัวใจมากๆ อย่างเช่นกรณีของ "หมออ้อย" ที่สวีทหวานกันแฟนหนุ่ม "มิกกี้" แต่พลิกตลบเลิกราจากกันด้วยไม่ดี ฝ่ายชายไปซกอกแต่งงานกับนางแบบสาวอึ๋ม จนกลายเป็นศึกวิวาทะ ขึ้นโรงขึ้นศาลกันเลยทีเดียว รวมทั้งไฮโซสาว "ครี พัสวีพิชญ์" ที่จำใจยกเลิกแพลนงานวิวาห์ เลิกรากับแฟนหนุ่ม ถึงขั้นร้องไห้เอาเป็นเอาตาย เกือบคิดสั้นฆ่าตัวตายเพราะวิวาห์ล่มมาแล้ว

เรียกว่าความรักแบบ "วิวาห์ล่ม" เต็มไปด้วยความบอบช้ำ บาดแผลที่เกิดขึ้นอยู่ในใจได้ใช้เวลารักษาอยู่ไม่น้อย แต่ก็กลายเป็นอีกหนึ่งบทเรียนสำคัญในชีวิต ที่คอยเตือนไม่ให้เกิดขึ้นซ้ำในอนาคต เช่นเดียวกัน บรรดาดาราที่ล้วนแต่หัวใจเคยมีแผลกลุ่มนี้ บางคนก็ฝ่าฝันอุปสรรค พบเจอรักแท้และมีชีวิตคู่ที่สมบูรณ์แบบ หรือบางคนก็ยังไม่ย่อท้อกับความรัก ถือคติ "ต้องมีสักวันที่เป็นของเรา" เพราะ อดีตก็คือบทเรียน ปัจจุบันคือความจริง

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ ของ ดาราหัวใจ(เคย)มีแผล คนบันเทิง 'วิวาห์ล่ม'

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook