สุเทพเปิดคลิปจวกรัฐบิดเบือนจำนำข้าวโยนผิดม็อบ

สุเทพเปิดคลิปจวกรัฐบิดเบือนจำนำข้าวโยนผิดม็อบ

สุเทพเปิดคลิปจวกรัฐบิดเบือนจำนำข้าวโยนผิดม็อบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เลขาธิการ กปปส. ปราศรัย เวทีปทุมวัน เปิดคลิป จวก รัฐบาล บิดเบือนจำนำข้าว โยนผิดม็อบ ลุยล้มธุรกิจชินต่อ พร้อมระบุ 24 ก.พ. ส่งทนายยื่นฟ้อง 'ยิ่งลักษณ์-เฉลิม-อดุลย์-ธาริต' ขณะที่ คนร้าย กราดยิงปาบึ้มใส่กปปส.ตราด เจ็บ 20 สาหัส 4

บรรยากาศการชุมนุมปิดกรุงเทพมหานคร ของกลุ่มประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตย ที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข หรือ กปปส. ที่บริเวณสี่แยกปทุมวัน ล่าสุดเริ่มคึกคัก ประชาชนเข้าร่วมชุมนุมอย่างหนาแน่น ขณะที่ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. กำลังขึ้นเวทีปราศรัย โดยเริ่มต้น นายสุเทพ ได้กล่าวคารวะมวลชนทั้งหลาย พร้อมชี้แจงถึงสาเหตุที่ต้องเปลี่ยนเวทีกลับมาที่เวทีปทุมวัน จากในตอนแรกนั้น มีกำหนดจะขึ้นที่เวทีราชประสงค์ เป็นเพราะมีปัญหาในเรื่องของคลิปที่จะนำไปเปิดเพื่อชี้แจงความเข้าใจกับประชาชน ซึ่งเป็นคลิปของรายการทางช่อง 11 ที่เมื่อประชาชนได้รับชมรับฟังแล้วอาจจะทำให้เกิดความเข้าใจผิดไปได้ โดย นายสุเทพ อ้างว่า คำพูดในรายการนั้น เหมือนกับมีการเตรียมไว้แล้ว

ทั้งนี้ ในส่วนของการดูแลความปลอดภัยนั้น มีการจัดการ์ดดูอย่างเข้มงวดทุกจุด หลังจากที่เมื่อคืนวานนี้ ได้เกิดเหตุการณ์ปาระเบิดขึ้นที่เวทีราชประสงค์ ซึ่งเป็นช่วงที่ นายสุเทพ กำลังปราศรัยอยู่ที่เวทีปทุมวัน

นายสุเทพ ได้นำคลิปรายการช่อง11 มาเปิดให้ประชาชนได้รับฟัง โดยเนื้อหาในรายการเป็นเรื่องเกี่ยวกับ โครงการรับจำนำข้าว ที่มีการไปสัมภาษณ์ชาวนา  ซึ่ง นายสุเทพ ได้กล่าวชี้แจงว่า เนื้อหาและคำพูดทั้งหมดเป็นการจัดเตรียมไว้ให้ จึงแสดงให้เห็นว่ารัฐบาลมีความพยายามที่จะบิดเบือนความจริงแล้วโยนความผิดให้กลับกลุ่มผู้ชุมนุม โดยนายสุเทพ ได้ฝากถึง นางสาว ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรี ว่าหนีความผิดและในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ขอความช่วยเหลือเรื่องรถยนตร์ เพื่อนำมวลชนกระจายไปยังบริษัทในเครือชินวัตร และตามล่าหา นางสาวยิ่งลักษณ์

นอกจากนี้ นายสุเทพ ยังเปิดเผยว่า ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ จะให้ทนายความไปยื่นฟ้อง นางสางยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง พลตำรวจเอก อดุลย์ แสงสิงแก้ว รวมถึง นายธาริต เพ็งดิษฐ์  ในข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา

 

กปปส.สีลมชมถ่ายทอดสดสุเทพปราศรัยคับคั่ง

บรรยากาศการชุมนุม ของกลุ่มประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข หรือ กปปส. ที่เวทีสีลม ขณะนี้ ยังคงเป็นไปอย่างเรียบร้อย ไม่มีเหตุการณ์ การก่อกวนสร้างความรุนแรงการชุมนุมแต่อย่างใด ขณะที่การ์ดยังคงดูแลรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด
ซึ่งกิจกรรมขณะนี้ ได้เปิดการถ่ายทอดสด การปราศรัยของ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ที่มีการปราศรัยอยู่ที่เวทีประทุมวันขณะนี้ ซึ่งสร้างความสนใจให้กับประชาชนจำนวนมาก ที่ต่างเดินทางมาฟังการปราศรัยอย่างเนืองแน่นพื้นที่การชุมนุม

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ นายวิทยา แก้วภราดัย แกนนำ กปปส. สีลมได้ขึ้นเวทีประกาศ ให้ประชาชนต่อต้านกลุ่มธุรกิจในเครือตระกูลชินวัตร ท่ามกลางประชาชนที่เฝ้าต่างรับฟังด้วยความชอบใจ 

 

เวที กปปส.ราชประสงค์ คึกคัก - รปภ.เข้ม

บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่ม กปปส. ที่เวทีแยกราชประสงค์ ล่าสุดบรรยากาศการชุมนุมดำเนินไปด้วยความสงบเรียบร้อยไม่มีเหตุความรุนแรงเกิดขึ้นแต่อย่างใด โดยทางเจ้าหน้าที่การ์ดยังคงมีการลาดตระเวนพื้นที่โดยรอบการชุมนุมอย่างต่อเนื่อง มีการตรวจค้นสัมภาระผู้ที่เข้า-ออกภายในพื้นชุมนุมทุกคน ขณะที่บนเวทีทางแกนนำได้มีการขึ้นเวทีปราศัยโจมตีรัฐบาลสลับกับการแสดงดนตรีสด เพื่อสร้างความบันเทิงให้กับผู้ชุมนุม ส่วนแกนนำหลักของเวที ทั้งนายชุมพล จุลใส และนายพุฒิพงษ์ ปุณณกันต์ ได้มีการเดินตรวจตราพื้นที่การชุมนุม พร้อมทั้งได้กำชับให้ทางเจ้าหน้าที่การ์ดมีการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวดให้มีการวางแผนสับเปลี่ยนกำลังพลในการรักษาความปลอดภัยตามจุดต่างๆอย่างรอบคอบไม่ให้มีการละหลวม เพื่อป้องกันคนร้ายลอบก่อเหตุ

นอกจากนี้ บรรยากาศภายในพื้นที่บูธจำหน่ายสินค้าต่างๆ รวมถึงสินค้าที่เป็นของที่ระลึก กปปส. ได้มีการเปิดให้ผู้มาร่วมชุมนุมได้ร่วมเล่นเกมและร่วมกิจกรรมต่างๆ เพื่อชิงของรางวัล ส่งผลให้บรรยากาศบริเวณรอบนอกเวทีการชุมนุมคึกคัก และเต็มไปดัวยผู้คนที่มาเดินเลือกซื้อสินค้าและรับประทานอาหาร ซึ่งทำให้บรรยากาศรอบนอกเวทีคึกคักไม่แพ้บริเวณหน้าเวทีปราศัย

 

กราดยิงปาบึ้มใส่กปปส.ตราดเจ็บ20สาหัส4

เมื่อสักครู่ที่ผ่านมา เกิดเหตุกลุ่มคนร้ายการดยิงและปาระเบิดใส่เวีที กปปส. อ.เขาสมิง จ.ตราด โดยทาง กปปส. ได้จัดเวทีปราศรัย เพื่อต่อต้านรัฐบาล เป็นประจำทุกคืน บริเวณตลาดใจกลางเมืองเขาสมิง โดยขณะที่แกนนำกำลังขึ้นปราศรับบนเวที ได้กลุ่มคนร้ายนั่งกระบะมาถึงบริวณข้างเวที แล้วกราดยิงปืนเข้ามาบริเวณที่ชุมนุมหลาย 10 นัด จากนั้น ได้โยนระเบิดเข้ามาอีกหลายลูก ส่งผลให้ผู้ชุมนุมที่เป็นชาวบ้านในละแวกนั่นได้รับบาดเจ็บ 15-20 ราย ซึ่งอาการสาหัสประมาณ 4 ราย ได้ถูกนำส่งโรงพยาบาลเขาสมิงแล้ว และทาง ตร. ได้เข้ากั้นพื้นที่ จุดเกิดเหตุแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง ::::::

กปปส.อ้างตร.โยงบึ้มประตูน้ำ-ปส.จับการ์ดม็อบขนยาบ้า

http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=518360

สุเทพรุกปิดสถานที่ราชการ24ก.พ.ล้มธุรกิจชินล่านายกต่อ

http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=518397

 

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook