เปิดภาพอุบัติเหตุ คุณน้ำผึ้ง ม.ล.สราลี กิติยากร รถคว่ำที่อมก๋อย

เปิดภาพอุบัติเหตุ คุณน้ำผึ้ง ม.ล.สราลี กิติยากร รถคว่ำที่อมก๋อย

เปิดภาพอุบัติเหตุ คุณน้ำผึ้ง ม.ล.สราลี กิติยากร รถคว่ำที่อมก๋อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮ.นำ "คุณน้ำผึ้ง" ถึงรพ. มีสติดี ยกมือโอเคให้คนมารอรับ หลังอุบัติเหตุรถคว่ำที่อมก๋อย

จากกรณีที่ ม.ล.สราลี กิติยากร หรือ คุณน้ำผึ้ง พระขนิษฐาในพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ และคณะถ่ายทำรายการเที่ยวละไมไทยแลนด์เวิลด์ประสบอุบัติเหตุที่ อ.อมก๋อย จ.เชียงใหม่ โดยได้มีการประสานให้ส่งเฮลิคอปเตอร์ไปรับมารักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด (22 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 17.48 น. เฮลิคอปเตอร์ตำรวจตระเวนชายแดนภาค 3 ลำเลียงผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 4 คน มาถึงลานสนามเฮลิคอปเตอร์ โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่(สวนดอก) ประกอบด้วย ม.ล.สราลี กิติยากร หรือ คุณน้ำผึ้ง ได้รับบาดเจ็บที่คอซ้าย หน้าอกซ้าย ฟังปอดแล้วปกติ มีสติดีแม้จะต้องนอนราบมากับเปลสนาม เมื่อเฮลิคอปเตอร์จอดสนิทยกมือขึ้นเป็นสัญลักษณ์ว่า โอเค ให้กับทุกคนที่มารอรับ

ขณะที่คุณอติภา สารีมาน พระสหายพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ บาดเจ็บบริเวณสะบักขวา คอด้านซ้าย เอวซ้าย แพทย์ค่อนข้างกังวลใจเพราะหลับตามาตลอดการเดินทาง คุณนวรัตน์ จรัญญากร พระสหาย ม.ล.สราลี บาดเจ็บลำตัว ขาขวา และมีแผลฟกช้ำ และนายสรสิทธิ์ ภู่หมื่นไว พลขับ มีอาการบาดเจ็บโหนกแก้มขวา และฟกช้ำ

ด้าน นพ.ประจินต์ เหล่าเที่ยง ผอ.รพ.อมก๋อย เปิดเผยว่า คณะคุณน้ำผึ้งร่วมกับทีมแพทย์และพยาบาลเดินเท้าเข้าพื้นที่บ้านสเรเดคี ตั้งแต่วันที่ 19 ก.พ. เนื่องจากสภาพพื้นที่เป็นภูเขาสูงชัน ต้องใช้การเดินเท้าเป็นส่วนใหญ่และจะสามารถใช้รถจยย.ได้เฉพาะหน้าแล้ง จนกระทั่งเช้าได้ใช้รถยนต์โตโยต้า แลนด์ครุยเซอร์ ออกเดินทางจากหมู่บ้านสเรเดคี เพื่อจะไปยังอีกดอยหนึ่งถนนค่อนข้างแคบ แต่รถของทีมงานเที่ยวละไมไทยแลนด์เวิลด์มีปัญหาเกียร์ 4WD ทำให้รถขึ้นไปไม่สุดทาง ก่อนจะลื่นถอยหลังลงมาพลิกคว่ำลงดอย ทำให้คุณน้ำผึ้งนั่งด้านหน้าและพระสหายพร้อมพลขับติดอยู่ในรถทั้งหมด ต้องช่วยกันดึงออกมา และประสานขอความช่วยเหลือเป็นการเร่งด่วนเข้าไปยังตัวอำเภออมก๋อย

ทั้งนี้ เมื่อเวลา 18.00 น.พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ ได้เสด็จเป็นการส่วนพระองค์มาเยี่ยมคุณน้ำผึ้งด้วย

ขอขอบคุณภาพจาก www.CM108.com

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เปิดภาพอุบัติเหตุ คุณน้ำผึ้ง ม.ล.สราลี กิติยากร รถคว่ำที่อมก๋อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook