เหยื่อบึ้มกปปส.ตราดร้องขอความช่วยเหลือ

เหยื่อบึ้มกปปส.ตราดร้องขอความช่วยเหลือ

เหยื่อบึ้มกปปส.ตราดร้องขอความช่วยเหลือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหยื่อระเบิด กปปส.ตราด เรียกร้องขอความช่วยเหลือจากภาครัฐ หลังบาดเจ็บยกครัว ด้านสภาทนายความ อ้าแขนช่วยเหลือ

นายนคร บุญชู อายุ 26 ปี ชาว อ.เขาสมิง จ.ตราด ที่เป็นเหยื่อเหตุปาระเบิดและยิงถล่มใส่ กปปส. ตราด ซึ่งญาติพี่น้องได้รับบาดเจ็บ 7 คน กำลังทำการรักษาที่โรงพยาบาลทั้งหมด กล่าวว่า เหตุการที่เกิดขึ้นครอบครัวของตนเองได้รับความเดือนร้อน และได้รับผลกระทบทั้งหมด 7 คน และทุกคนบาดเจ็บ ทำงานไม่ได้ มีเพียงตนเองเท่านั้น และทรัพย์สินอุปกรณ์ทำมาหากินได้รับความเสียหายทั้งที่ไม่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ จึงขอความเห็นใจผู้รับผิดชอบขอความช่วยเหลือครอบครัว

ทางด้าน นายลือเกษ ยิสารคุณ ประธานสภาทนายความจังหวัดตราด เดินทางเข้ามายังที่เกิดเหตุ ซึ่ง นายนคร ได้เรียกร้องขอความช่วยเหลือจากสภาทนายความ ให้เป็นผู้ประสานงานในเรื่องนี้

นายลือเกษ กล่าวว่า เหตุการณ์ในลักษณะนี้ไม่เคยเกิดขึ้นใน จ.ตราด มาก่อน และเป็นการณ์อุกฉกรรจ์รวม ทั้งมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 4 คน เสียชีวิต 2 คน และบาดเจ็บอีกกว่า 37 คน ซึ่งทางสภาทนายความพร้อมให้ความช่วยเหลือในเรื่องการเรียกร้องค่าเสียหาย เพียงขอให้ทางผู้เสียหายได้ทำเรื่อง และนำหลักฐานส่งมาให้ทางสภาทนายความจังหวัดตราด เพื่อให้ดำเนินการได้รวดเร็ว ซึ่งจะใช้หลักเกณฑ์เหมือนกับกลุ่มเสื้อแดงที่ได้รับการชดเชย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook