รวบโจ๋โหดยิงกรอกปากขี้เมาดับคาซอยตากสิน14

รวบโจ๋โหดยิงกรอกปากขี้เมาดับคาซอยตากสิน14

รวบโจ๋โหดยิงกรอกปากขี้เมาดับคาซอยตากสิน14
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบแล้ว โจ๋โหดยิงกรอกปากขี้เมาดับคาซอยตากสิน 14 อ้าง ใช้ปืนหยอกล้อเล่นกัน ปัดมีเรื่องโกรธแค้น

ความคืบหน้า เหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงกรอกปาก นายปริญญา หรือ เหลน แก้วเกื้อมิตร อายุ 32 ปี เสียชีวิตในซอยตากสิน 14 เมื่อช่วงเช้าที่ผ่าน ล่าสุด พ.ต.อ.สุรวุฒิ แสงรุ่งเรือง ผู้กำกับการ สน.สำเหร่ พร้อมกำลังเข้าจับกุม นายจิรายุส หรือ ไวท์ ถนอมทุน อายุ 20 ปี พร้อมอาวุธปืนขนาด 7.65 จำนวน 1 กระบอก โดยจับกุมตัวได้ขณะพยายามนำอาวุธปืนไปทิ้งไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ

จากการสอบสวนในเบื้องต้น นายจิรายุส ให้การยอมรับ โดยอ้างว่า รู้จักกับผู้ตายเป็นอย่างดี เนื่องจากเป็นชาวบ้านละแวกเดียวกัน และเคยหยอกล้อเล่นกันอยู่หลายครั้ง ก่อนเกิดเหตุไม่ได้มีเรื่องโกรธเคืองและไม่ได้มีปากเสียงทะเลาะกันแต่อย่างใด เพียงแต่ใช้ปืนหยอกล้อเล่นกับผู้ตาย ตามประสาคนรู้จักสนิทสนมเท่านั้น แต่ดันพลาดทำปืนลั่นใส่ จนเกิดความตกใจหลบหนีออกจากจุดเกิดเหตุ

เบื้องต้น ชุดจับกุมยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของผู้ต้องหามากนัก จึงแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นฯ, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และจะส่งตัวไปตรวจเขม่าดินปืนที่กองพิสูจน์หลักฐาน ก่อนคุมตัวไปที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล ให้ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. แถลงข่าวอย่างเป็นทางการอีกครั้ง วันพรุ่งนี้ (24 ก.พ.) เวลา 10.00 น.


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook