เผยภาพ "น้องเคน" เด็ก 4 ขวบ และพี่สาว เหยื่อระเบิดราชประสงค์

เผยภาพ "น้องเคน" เด็ก 4 ขวบ และพี่สาว เหยื่อระเบิดราชประสงค์

เผยภาพ "น้องเคน" เด็ก 4 ขวบ และพี่สาว เหยื่อระเบิดราชประสงค์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานล่าสุด เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา (24 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น้องเค้ก เด็กหญิงวัย 6 ขวบ ได้เสียชีวิตเพิ่มอีกรายที่โรงพยาบาลรามาธิบดี ส่วนชายต้องสงสัยที่ถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวเอาไว้ หลังเกิดเหตุระเบิดย่านราชประสงค์ มีรายงานว่าได้ปล่อยตัวกลับไปแล้ว เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา หลังเจ้าหน้าที่และการ์ด กปปส. ได้ดำเนินการสอบสวน จนเป็นที่แน่ชัดว่า ชายคนดังกล่าวไม่ใช่ผู้ก่อเหตุุ เป็นเพียงคนขับรถสามล้อรับจ้างทั่วไป

ทั้งนี้ ทางโรงพยาบาลรามาธิบดี ได้ออกแถลงการณ์กรณีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตจากเหตุระเบิดย่านราชประสงค์ พบผู้เสียชีวิต 2 ราย คือ น้องเคน อายุ 4 ปี เสียชีวิตจากอาการตกเลือดในช่องท้องและสมองฉีกขาด และ น้องเค้ก อายุ 6 ปี เสียชีวิตจากอาการสมองช้ำและตับเสียหาย ส่วนเด็กชาย อายุ 9 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส จากอาการสมองบวมและปอดช้ำ ล่าสุดอาการทางสมองดีขึ้นเล็กน้อย นอกจากนี้ยังมี ชาย 4 คน และหญิง 3 คน เข้ารับการรักษาจากอาการบาดเจ็บถูกสะเก็ดระเบิด


พ่อน้องเคน วัย 4 ขวบ เหยื่อระเบิดที่ราชประสงค์ ร่ำไห้ลูกเสียชีวิต เผยน้าพามาซื้อของ ไม่ได้มาร่วมม็อบ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คุณเสือ บิดาของน้องเคน เด็กชายวัย 4 ขวบที่เสียชีวิตจากเหตุระเบิดบริเวณหน้าห้างบิ๊กซี สาขาราชดำริ เมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. วานนี้ (23 ก.พ.) ร่ำไห้เสียใจที่ลูกชายเสียชีวิต ส่วนลูกสาวบาดเจ็บสาหัส โดยภาวนาขอให้รอดชีวิตเพราะเหลือลูกคนเดียวแล้ว ส่วนน้องสาวก็ได้รับบาดเจ็บอยู่ที่โรงพยาบาล

โดยคุณเสือ บิดาของน้องเคน เปิดเผยว่า ครอบครัวมีลูก 2 คน คือน้องเคน อายุ 4 ขวบ และน้องเค้ก อายุ 6 ขวบ ในวันนี้ลูกสาวและลูกชายไปซื้อของที่บิ๊กซีกับน้าสาว ไม่ได้ไปร่วมชุมนุมกับกลุ่ม กปปส. พร้อมตั้งคำถามว่า "ใครจะรับผิดชอบ" แต่ก็ไม่ได้ต่อว่าฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง คุณเสือ บิดาของน้องเคนได้เปิดเผยภาพของลูกทั้ง 2 คน ให้กับผู้สื่อข่าวได้ดู

ขอขอบคุณข้อมูลจาก @Deaw17/ภาพจาก @Prettyreporter

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook