ใหม่ ดาวิกา ผมสั้น สวยเซี๊ยะ!

ใหม่ ดาวิกา ผมสั้น สวยเซี๊ยะ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดินเจิดจรัสเข้ามาในงานประกาศรางวัล "สุพรรณหงส์ ครั้งที่ 23" ทำเอาคนทั้งงานตกตะลึงกับลุคใหม่ของนางเอกสาว "ใหม่ ดาวิกา" ที่หั่นผมสั้นเหลือแค่คืบ ส่วนแฟนๆไม่ต้องตกใจหรือเสียดายผมที่ยาวสลวยสวยเก๋ของสาวใหม่นะจ๊ะ เพราะเธอบอกว่าแค่ใส่วิกมาร่วมงานเท่านั้นเอง

ปรับลุคมาเลยวันนี้
"ใช่ค่ะ ใหม่ก็คุยกันก่อนที่จะมางานนี้ก็คิดกันมาก่อนแล้วกับแม่กับผู้จัดการว่าอยากลองเปลี่ยน อยากเป็นตัวของตัวเองว่างั้นเถอะ"

หลายคนตกใจว่าตัดผมจริงๆเลยหรือเปล่า?
"ใช่ ตกใจ เดินมาคนทั้งงานก็ตกใจ มันเนียน คือเราก็ใส่วิก อยากตัดนะค่ะ แต่ว่าตัดไม่ได้ ใหม่ชอบ ชอบทุกลุค แต่อยากลองดูว่าเราจะเปลี่ยนได้ไหม คนจะได้เห็นเราในหลายๆมุม เหมือนที่เห็นเราเล่นดราม่า แล้วมาเล่นคอมมาดี้ มาเล่นดูร้ายๆหน่อยประมาณนั้น"

ปรับลุคเพื่องานชิ้นใหม่หรือเปล่า? หรือปรับเพื่อให้ดูอินเตอร์ขึ้นด้วย
"ไม่ค่ะ แผลเก่าก็ต้องผมยาว ก็อยากด้วยค่ะ คือติดใจที่ไปถ่ายนิตยสาร แล้วได้ใส่วิกทั้งผมยาว ผมสั้น เลยลองเปลี่ยนดู น้องใหม่ไม่ได้อยากเปลี่ยนลุคอะไรเนอะ แต่ว่าอยากเป็นหลายๆแบบ ให้ทุกคนเห็นว่าเราสามารถเป็นหลายแบบได้"

โอกาสเห็นใหม่ตัดผมสั้นจริงๆมีหรือเปล่า?
"อีกนานมาก ไม่ใช่ผู้จัดการไม่อนุญาติ แต่เรายังเป็นพรีเซ็นเตอร์ผมที่แข็งแรงโคนจรดปลาย ก็ยังต้องผมยาวอยู่ เรื่องแฟนคลับทุกคนก็ตกใจ พอเห็นจากนิตยสารว่าใหม่ตัดผมสั้น ว่าตัดจริงหรอ แต่ยังไงพี่ก็รักนะ ถึงจะชอบผมยาว วันรุ่งขึ้นใหม่ก็ลงรูปเลยว่าผมยาว แฟนๆก็มีทั้ง 2 แบบคือตกใจช็อคอยู่ไม่ขอออกความคิดเห็นอะไรทั้งนั้น กับก็ดีๆพี่ทำใจไม่ได้แต่พี่ก็รักหนู"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ใหม่ ดาวิกา ผมสั้น สวยเซี๊ยะ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook