โตโน่ ภาคิน ยืดอกรับ กระแสตกเพราะผมเลือกเอง!

โตโน่ ภาคิน ยืดอกรับ กระแสตกเพราะผมเลือกเอง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ข่าวบันเทิง>>>ตั้ม เดอะสตาร์10 รับมีลูกเมียแล้วไม่กลัวกระแสดับ)

ตั้งแต่ประกาศว่าคบหาดูใจกับนางเอกผลไม้ "แตงโม ภัทรธิดา" จนถึงขั้นหมั้นกันไปแล้วนั้น ก็ดูเหมือนว่ากระแสความนิยมจากแฟนคลับที่มีให้กับนักร้องหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน" จะลดลงตามไปด้วย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นหนุ่มโตโน่ก็ออกมายอมรับแบบแมนๆว่าเรื่องเรตติ้งไม่สำคัญ เท่าความจริงใจที่หนุ่มโตโน่มีให้แฟนๆแบบไม่เสแสร้งนั่นเอง

รู้สึกเหมือนว่าช่วงนี้โตโน่กระแสดร๊อปลง
"ไม่เป็นไรหรอกครับ จะดร็อปลงหรือจะมากขึ้น มันก็เป็นเรื่องของคนที่จะมอง เรามาจากดินครับ สิ่งที่เราเริ่มต้นคือเราจะทำยังไงให้เราตอบแทนเม็ดเงิน หรือว่าตอบแทนแฟนๆที่เขาเชียร์ที่เขาดู ผมว่ากระแสจะขึ้นหรือจะลงผมไม่ได้ใส่ใจตรงนั้น"

ปีนี้จะได้เห็นงานละครของโตโน่หรือเปล่า
"มีครับ ติดต่อเข้ามาแล้ว น่าจะประมาณเมษา ถ้าผมไม่ติดคุกก่อนนะ"

ส่วนตัวน้อยใจหรือเปล่า
"ไม่ครับ ในเมื่อเราเป็นคนเลือกว่าเราจะใช้ชีวิตแบบไหน เราเป็นคนเลือกที่จะพูดความจริง เราเป็นคนเลือกที่จะไม่สร้างภาพในแบบที่เราไม่ถนัด ดังนั้นเราต้องยอมรับว่าเราจะอยู่ในวงการได้มั๊ย หรือจะอยู่ได้ดีหรือเปล่า ผมว่ามันเป็นสิ่งที่ผมภูมิใจในแบบของผม จะให้เราไปโกหกเพื่อให้กระแสเราดี เพื่อให้แฟนคลับเราเยอะ เพื่อให้เรตติ้งเราดี ผมก็ไม่ได้ภูมิใจแบบนั้น ผมจะภูมิใจมากกว่าถ้าผมได้พูดความจริงกับคนที่ผมรัก กับคนดูที่ผมเคารพ แล้วก็ได้ทำผลงาน พิสูจน์ด้วยฝีมือของผมเองอันนั้นผมจะภูมิใจมากกว่า"

งานละครเป็นของค่ายไหนพอบอกได้หรือเปล่า
"อย่าเพิ่งรู้เลยครับ เป็นแอ็คชั่นเรื่องนึง คอมมาดี้เรื่องนึง แต่ว่าเรื่องของค่ายไหนเดี๋ยวค่อยว่ากัน ขอให้ตกลงกันได้ก่อนครับ เพราะนี่แค่ติดต่อเข้ามา"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ โตโน่ ภาคิน ยืดอกรับ กระแสตกเพราะผมเลือกเอง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook