เสื้อแดงบุกร้านดัง รอไล่ อ๊อฟ ปองศักดิ์ พ้นเชียงใหม่

เสื้อแดงบุกร้านดัง รอไล่ อ๊อฟ ปองศักดิ์ พ้นเชียงใหม่

เสื้อแดงบุกร้านดัง รอไล่ อ๊อฟ ปองศักดิ์ พ้นเชียงใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(แฟ้มภาพข่าว)

(25 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ข่าวสดออนไลน์ เปิดเผยว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา พบกลุ่มคนเสื้อแดงจังหวัดเชียงใหม่ นำโดย ดีเจอ้อม หรือ น.ส.กัญญาภัค มณีจักร เข้าไปที่ร้าน "ส้มตำปากโป้ง" ร้านอาหารชื่อดังในเมืองเชียงใหม่ เพื่อไปต่อต้าน อ๊อฟ ปองศักดิ์ ศิลปินนักร้องชื่อดังที่มาแสดงคอนเสิร์ตที่ร้านดังกล่าว

ตามรายงานระบุว่า ดีเจอ้อม ได้นำกลุ่มคนเสื้อแดงเชียงใหม่ ประมาณ 10-12 คน เข้าไปที่ร้านอาหารดังกล่าว หลังจากที่มีการติดป้ายประกาศว่า อ๊อฟ ปองศักดิ์ นักร้องชื่อดังจะเดินทางมาเปิดมินิคอนเสิร์ตที่ร้านอาหาร ซึ่งในเวลาต่อมาทางร้านได้เขียนประกาศแจ้งว่า "ขอยกเลิกงานคอนเสิร์ต" แต่กลุ่มคนเสื้อแดงยังคงปักหลักอยู่ภายในร้าน เพื่อให้แน่ใจว่า อ๊อฟ ปองศักดิ์ จะไม่มาแสดงคอนเสิร์ตที่ร้าน จนกระทั่งผ่านไปหลายชั่วโมง กลุ่มคนดังกล่าวได้ชำระเงินค่าอาหารและสลายตัวไปในที่สุด

ทางด้าน ตัวแทนกลุ่มคนเสื้อแดงเชียงใหม่ เปิดเผยว่า เหตุที่มานั่งทานอาหารที่ร้านดังกล่าว เพื่อมาต่อต้าน อ๊อฟ ปองศักดิ์ เนื่องจากเคยแสดงตัวชัดเจนและเคยเข้าร่วมกลุ่ม กปปส. กับ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ช่วยหาเงินรับบริจาคเมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เมื่อทราบว่านักร้องชื่อดังจะมาเปิดคอนเสิร์ตที่นี่ จึงได้เดินทางมาที่ร้านอาหารดังกล่าว ซึ่งถ้าหาก อ๊อฟ ปองศักดิ์ ขึ้นทำการแสดงก็จะเคลื่อนไหวต่อต้าน แต่ปรากฏว่าทางร้านได้ยกเลิกคอนเสิร์ตไปในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: อ๊อฟ ปองศักดิ์ โผล่ร่วมเดินกับกำนันสุเทพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เสื้อแดงบุกร้านดัง รอไล่ อ๊อฟ ปองศักดิ์ พ้นเชียงใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook