นานา-เวย์ปัดอัพค่าตัวฟุ้งพรีเซนเตอร์รุมทาบ

นานา-เวย์ปัดอัพค่าตัวฟุ้งพรีเซนเตอร์รุมทาบ

นานา-เวย์ปัดอัพค่าตัวฟุ้งพรีเซนเตอร์รุมทาบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'นานา-เวย์' ควงลูกชายออกงานครั้งแรก ปัดอัพค่าตัว พรีเซนเตอร์รุมทาบ รับซื้อบ้านใหม่ รับขวัญลูกแฝด

ถือเป็นครอบครัวที่อบอุ่นครอบครัวหนึ่ง สำหรับ "นานา ไรบีนา" และ "เวย์ ปริญญา อินทชัย" ที่พร้อมใจกันพาลูกแฝดรับงานพร้อมทั้งเจอสื่อมวลชนเป็นครั้งแรก แต่ลูกสาวอย่าง น้องบีน่า กลับป่วยต้องเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล งานนี้ เจอตัว สาวนานา พร้อมครอบครัวที่มาร่วมงานเปิดตัวแคมเปญ 1 แถม 1 กับ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี 1112 ณ สยามดิสคัฟเวอรี่ โดยนานาเผยว่า รู้สึกดีใจที่คนให้การต้อนรับลูกแฝดของตนเป็นอย่างดี แต่น่าเสียดายที่ น้องบีน่า ไม่สามารถมาร่วมงานได้ เนื่องจากไม่สบายเป็นไวรัสชนิดหนึ่ง โดนคาดว่าน่าจะติดมาจากหลานของหนุ่มเวย์ที่บินมาจากอเมริกา โดยในวันนี้ตอนบ่ายคุณหมอน่าจะให้กลับบ้านได้ ซึ่งเมื่อวาน ก็เป็นวันเกิด 1 ขวบ ของลูกแฝด ก็ต้องแบ่งกันเป็น 2 ทีม จากโรงพยาบาลไปบ้าน และจากที่บ้าน ไปโรงพยาบาล เพราะไม่อยากให้ลูกแฝดน้อยใจ

เมื่อถามถึงเรื่องอัพค่าตัวลูกแฝด สาวนานา กล่าวว่า เรทค่าตัวยังคงปกติไม่ได้อัพแต่อย่างใด อีกอย่างตอนนี้ลูกแฝดเตรียมจะมีงานโฆษณา ซึ่งตนกับหนุ่มเวย์ จะคอยดูรายละเอียดและปรึกษากันตลอด เพราะไม่อยากให้ลูกแฝดทำงานเหนื่อยและจะกระทบเวลาของเค้า

สำหรับบ้านใหม่ ที่ หนุ่มเวย์ ซื้อไว้นั่น สาวนานา เผยว่า ตนยังไม่มีโอกาสได้เข้าไปอยู่ เพราะช่วงที่ย้ายเข้าไป น้องบีน่า ป่วยพอดี วันนี้เป็นวันแรกก็ตื่นเต้น ถือเป็นเรื่องดีๆ ที่เกิดขึ้นกับครอบครัวตน ส่วนเรื่องราคาขอไม่บอก


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook