อดีตนักร้องลูกทุ่ง “นุจรี ศรีราชา” เผยชีวิตตกอับ อุบัติเหตุทำหน้าเปลี่ยน ไม่มีงาน บ้านโดนยึด

อดีตนักร้องลูกทุ่ง “นุจรี ศรีราชา” เผยชีวิตตกอับ อุบัติเหตุทำหน้าเปลี่ยน ไม่มีงาน บ้านโดนยึด

อดีตนักร้องลูกทุ่ง “นุจรี ศรีราชา” เผยชีวิตตกอับ อุบัติเหตุทำหน้าเปลี่ยน ไม่มีงาน บ้านโดนยึด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ย้อนไปเมื่อสิบปีก่อน หลายคนคงรู้จักนักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง "นุจรี ศรีราชา" ที่กำลังโด่งดังจากผลงานเพลง "หมาหยอกไก่" แต่ด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์ทำให้นุจรีเสียโฉม จนต้องทำศัลยกรรม ทำให้ชีวิตช่วงนั้นถึงขั้นตกอับ งานหด ไม่มีรายได้ แถมบ้านที่อยู่อาศัยก็กำลังจะถูกยึด ล่าสุดทีมข่าวบันเทิงได้มีโอกาสเจอสาวนุจรีอีกครั้งในรายการ "คนดังนั่งเคลียร์" สาวนุจรีจึงได้เปิดใจถึงเหตุการณ์ต่างๆที่ผ่านมาให้แฟนๆได้ฟังกัน

หายจากการออกอัลบั้มไปนานแค่ไหน
"ก็สิบปีเต็มๆค่ะ เพิ่งมาได้ออกอัลบั้มประมาณปี 2556 ที่ได้เจอกับพี่อานนท์ อาร์สยาม เขาถามว่ามีสัญญากับค่ายไหนหรือเปล่า เลยตอบไปว่าไม่มีสัญญากับค่ายไหนแล้ว พี่เขาเลยบอกว่าเขามีเพลงให้อยู่ 2 เพลงนะ แต่ต้องเปลี่ยนแนวนิดนึง จากลูกทุ่งจ๋า มาเป็นลูกทุ่งเพื่อชึวิต"

สาเหตุที่หายไปสิบปีเป็นเพราะอะไร
"ไปประสบอุบัติเหตุรถคว่ำ ตอนนั้นคือปี 2545 ขับรถเอง ช่วงกำลังดังในเพลงที่ร้องแก้กับพี่ทศพล คือพี่ทศพลร้องกาคาบพริก นุจรีก็ร้อง หมาหยอกไก่ แล้วช่วงนั้นพ่อป่วย พี่สาวป่วย เลยไม่มีใครไปเป็นเพื่อน ขับรถออกจากกรุงเทพตีสอง ไปถึงจุดเกิดเหตุที่สิงห์บุรี ก็หลับใน ขับแซงขวา แล้วสลบไปไม่รู้เรื่องเลยค่ะ"

ถึงขั้นต้องทำศัลยกรรมด้วย
"ณ ตอนนั้นหน้าตามันไม่ได้คืนรูปแบบนี้ ตอนนั้นอยู่โรงพยาบาลสินแพทย์ 9 วันดูหน้าตัวเองแล้วมันบวมมาก ใต้คางใส่เหล็ก ฟันก็ใส่เหล็ก ตอนนี้ก็ยังใส่อยู่"

แต่ข่าวที่ออกมากลับบอกว่าที่หายไปเป็นเพราะนุจรีเสพติดกับการทำศัลยกรรมเลยทำให้หน้าเปลี่ยนไป
"ไม่ใช่ค่ะ ที่หน้าเละเพราะเกิดจากอุบัติเหตุ แล้วเพิ่งจะมาเริ่มดีได้เมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา คุณหมอก็ช่วยทำให้หน้าปัจจุบันนี่ดีขึ้น ตอนนี้ที่ทำมาคือจมูก และกรีดกระบอกตาให้มันดูคมขึ้นค่ะ ส่วนคางดามเหล็กไว้ตั้งแต่ตอนประสบอุบัติเหตุใหม่ๆก็เคยถามคุณหมอตอนแรกๆคุณหมอบอกว่าไม่ต้องเอาออก"

โอกาสจะกลับมาเหมือนเดิมมีแค่ไหน
"ก็เคยถามหมอเหมือนกัน คุณหมอแนะนำว่าน่าจะทำคางอีกนิดนึง เพราะตอนเกิดอุบัติเหตุหน้ามันยุบเข้าไปเยอะ กระดูกจมูก กระดูกกรามยุบไปหมดเลย ก็มีผลกระทบกับงานค่อนข้างเยอะเหมือนกัน หน้าเปลี่ยนรูปไปเลย โดนยกเลิกงานด้วย ไม่มีใครติดต่องาน เพราะเราไม่ได้ออกอัลบั้มด้วย"

แล้วเรื่องบ้านที่กำลังมีปัญหา
"เรื่องบ้านก็ขอให้เป็นเรื่องของแม่กับพี่ชายดีกว่า เพราะนุจรีตอนนี้ทำหน้าที่หาเงิน เรื่องบ้านขอให้เป็นหน้าที่ของแม่และพี่ชายดูแลดีกว่าค่ะ รายได้ตอนนี้ก็เริ่มมีงาน และออกอัลบั้มแล้ว ชื่อชุด เสียดายผู้ชายไม่ได้ฟัง และมีเอ็มวี 3 เพลงแล้ว และงานอีกด้านนึงคืองานทำขวัญนาค"

ก็ยืนยันว่าที่ไปทำศัลยกรรมไม่ได้เพราะรักสวยรักงาม แต่เป็นเพราะประสบอุบัติเหตุ
"เป็นเพราะอุบัติเหตุค่ะ มีแค่จมูกกับตาที่ทำมาใหม่เท่านั้นเอง"

กับกระแสที่บอกว่าตอนนี้นุจรีกำลังตกอับ
"ก็ยอมรับในความเป็นจริงนะค่ะ ซึ่ง 8-9 ปีก่อนโน้น ที่ประสบอุบัติเหตุมาใหม่ๆแล้วก็หมดสัญญากับบริษัทเก่า คือโฟเอส แล้วไม่ได้ทำเพลงที่ไหนเลย คือศิลปินมันต้องมีผลงานเพลงใหม่ๆออกมาให้แฟนเพลงได้ชม พอหน้าเราเปลี่ยน แล้วไม่มีผลงาน เลยทำให้ไม่มีใครติดต่องานมาเลยค่ะ เลยทำให้ไม่มีรายได้ พอไม่มีรายได้ด้วยความไม่อยู่นิ่งเฉยก็ไปสมัครเรียนที่สวนดุสิต พอเรียนจบก็ไปของานพี่อ้วน ชีวิตต้องสู้ เขาก็ให้โอกาสได้ทำงานเป็นคนวางบิลที่บริษัท ค่าใช้จ่ายค่อนข้างเยอะ ไหนจะแม่ พี่สาวที่เป็นโรคไต น้องหมาอีก 5 ตัว ตัวเองด้วย ก็ใช้จ่ายเยอะ แต่ตอนนี้เริ่มดีขึ้น เริ่มมีรายได้เข้ามาบ้างแล้วค่ะ"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ อดีตนักร้องลูกทุ่ง “นุจรี ศรีราชา” เผยชีวิตตกอับ อุบัติเหตุทำหน้าเปลี่ยน ไม่มีงาน บ้านโดนยึด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook