คนร้ายแต่งกายเลียนแบบตร. บุกเดี่ยวจี้แบงก์กสิกร ย่านบางบอน กวาดเงินไปราว5แสนบาท

คนร้ายแต่งกายเลียนแบบตร. บุกเดี่ยวจี้แบงก์กสิกร ย่านบางบอน กวาดเงินไปราว5แสนบาท

คนร้ายแต่งกายเลียนแบบตร. บุกเดี่ยวจี้แบงก์กสิกร ย่านบางบอน กวาดเงินไปราว5แสนบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา16.00น.วันที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ต.ท.ฤทธิชัย ช่างคำ พงส.ผนพ.สน.บางขุนเทียน รับแจ้งเหตุคนร้ายบุกเดี่ยวเข้าไปจี้ชิงเงินในธนาคารกสิกรไทย สาขาถนนกัลปพฤกษณ์ แขวงและเขตบางบอน กทม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบก่อนไปตรวจสอบพร้อมกับพล.ต.ต.ชยุต รัตนอุบล ผบก.น.9 พ.ต.อ.ชาญ แก้วท่าไม้ รอง ผบก.น.9 พ.ต.อ. โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย ผกก.สน.บางขุนเทียน พ.ต.ท.ไกรวิทย์ อุณหก้องไตรภพ รอง ผกก.สส.สน.บางขุนเทียน พ.ต.ท.วิฑูรย์ นุชบุษบา สวป.สน.บางขุนเทียน พ.ต.ท.ไตรรัตน์ เพ็งนู สวสส. และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน

ที่เกิดเหตุเป็นตึกแถว2ชั้น 2คูหา เลขที่89/2-3 พบเจ้าหน้าที่ของธนาคารกำลังรอให้การด้วยอาการตื่นตระหนก โดย น.ส.ชลธิชา ตันสมรส อายุ 25 ปี พนักงานธนาคารผู้ที่หยิบเงินให้คนร้าย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงเวลาประมาณ15.45 น.ในขณะที่ธนาคารกำลังจะปิดทำการ มีพนักงานอยู่ประมาณ8คน มีลูกค้าเป็นชายใช้บริการอยู่เพียงคนเดียว ได้มีคนร้ายเป็นชายสูงประมาณ175 ซ.ม. สวมเสื้อแจ็คเก็ตแขนยาวสีดำ ด้านหลังสกรีนคำว่า POLICE กางเกงขายาวสีกากี รองเท้าหนังสีดำ ใส่ถุงมือสีดำ ใส่หมวกแบบตำรวจสายตรวจสีทอง มีผ้าคาดปากสีขาว เข้ามาที่เคาท์เตอร์ที่4 ติดต่อขอแลกเงินโดยควักธนบัตรใบละ1พันบาทออกมา บอกว่าจะขอแลกธนบัตรใบละ100บาท แต่เจ้าหน้าที่บอกไม่มี คนร้ายจึงเดินมาหาตนที่ประจำอยู่เคาท์เตอร์ที่2 แล้ว ใช้มือซ้ายควักปืนแบบแม็กกาซีนออกมาขู่ แล้วยื่นถุงก็อปแก๊บสีขาว บอกดว่าให้หยิบเงินใส่ถุง ตนเกิดความกลัวจึงหยิบเงินใส่ถุงให้คนร้ายไปรวมประมาณ5แสนบาท โดยใช้เวลาในการก่อเหตุประมาณ15วินาที แล้ววิ่งหลบหนีออกไปขึ้นรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้ข้างธนาคารหลบหนีไป

ด้านนายพงษ์พิศณุ เกียรติภราดร อายุ 25 ปี รปภ.ของซีโฟ กรุ๊ป ที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ ให้การว่าเมื่อเย็นวานนี้ (24 ก.พ.) เห็นคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์แบบผู้ชาย ฮอนด้า รุ่นซีบีอาร์ 150 ซี ซี สีส้มไม่ทราบหมายเลขทะเบียน มากดเงินที่ตู้เอทีเอ็มตอนช่วงธนาคารใกล้ปิด และก่อนเกิดเหตุก็พบว่าคนร้ายแต่งตัวคล้ายตำรวจครึ่งท่อน ขี่รถจักรยานยนต์คันเดิมมาจอดหน้าตึกแถวที่กำลังก่อสร้างติดกับธนาคาร แล้วมากดเงิน เหมือนเป็นการดูลาดเลา และเข้าไปก่อเหตุช่วงธนาคารใกล้ปิด โดยไม่มีใครสงสัยและเอะใจเพราะคิดว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ภายหลังจากก่อเหตุ คนร้ายได้ขี่รถจยย.หลบหนีไปตามถนนกัลปพฤกษ์ขาออก มุ่งหน้าถนนกาญจนาภิเษก

ภายหลังเจ้าที่ที่รับทราบเรื่องจึงแจ้งวิทยุสกัดจับคนร้ายแต่ก็ไร้วี่แวว เบื้องต้นตำรวจได้ให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเก็บลายนิ้วมือแฝงที่คาดว่าคนร้ายทิ้งไว้ เพื่อนำไปตรวจสอบกับประวัติคนร้ายที่เคยก่อเหตุในลักษณะดังกล่าว เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook