ดร็อกรับพร้อมกลับสิงห์บลูส์หากมูขอมา

ดร็อกรับพร้อมกลับสิงห์บลูส์หากมูขอมา

ดร็อกรับพร้อมกลับสิงห์บลูส์หากมูขอมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : "ดร็อก" ยอมรับพร้อมย้ายกลับ "สิงห์บลูส์" หาก "มู" เอ่ยปากขอ หลังอดีตเจ้านายเพิ่งบ่นมีทีมแล้วแต่ยังขาดคนทำประตู รออวดฝีเท้าให้เจ้านายเก่าเอาไปคิดใน ชปล.วันพุธ 26 ก.พ.

ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้า กาลาตาซาราย ยักษ์ใหญ่ ซูเปอร์ลีก ตุรกี ยอมรับว่าเขาจะพิจารณาย้ายกลับไปล่าตาข่ายให้กับ เชลซี อดีตต้นสังกัดใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้ง หาก โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสเอ่ยปากขอ

"เดอะ แฮปปี้วัน" เป็นคนดึงตัวหัวหอกทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ มาอยู่กับ "สิงห์บลูส์" เมื่อปี 2004 และปลุกปั้นเจ้าตัวจนเป็นหัวหอกระดับโลกอย่างในทุกวันนี้ โดย มูรินโญ่ เพิ่งจะบ่นว่าเขามีทีมแล้วแต่ยังขาดคนทำประตู ทำให้ "เดอะ ดร็อก" เสนอตัวขอทำหน้าที่เดิมของเขาให้กับอดีตเจ้านาย

ดร็อกบา กล่าวว่า "ผมมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมกับ เชลซี ผมอยู่ที่นั่น 8 ปี และหาก โชเซ่ มูรินโญ่ บอกว่า "ฉันอยากให้นายกลับมา" ผมก็จะพิจารณา แต่ตอนนี้ยังไม่มีการติดต่อเข้ามา เพราะฉะนั้นจึงไม่มีความจำเป็นที่จะต้องพูดถึง มันก็แค่ข่าวลือ ก็ไม่รู้สินะ หากมีการติดต่อเข้ามา มันก็เป็นไปได้แค่ทีมเดียวเท่านั้นล่ะ ผมเล่นให้กับทีมอื่นในอังกฤษไม่ได้หรอก"

ทั้งนี้ ดาวยิงวัย 36 กะรัตกำลังจะหมดสัญญากับ กาลาตาซาราย หลังจบฤดูกาลนี้ โดยเจ้าตัวมีคิวจะได้แสดงฝีเท้าให้ มูรินโญ่ ได้เห็นกับตาอีกครั้งใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ซึ่งเขาจะได้นำทีมต้อนรับ เชลซี ในวันพุธที่ 26 ก.พ.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook