การเมืองทำพิษ “เต้ย จรินทร์พร” เครียดหนังแป้ก!!

การเมืองทำพิษ “เต้ย จรินทร์พร” เครียดหนังแป้ก!!

การเมืองทำพิษ “เต้ย จรินทร์พร” เครียดหนังแป้ก!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะพิษการเมือง ทำเอาคนไม่ค่อยกล้าออกไปนอกบ้าน เพราะกลัวอันตราย โดยเฉพาะบริเวณที่มีการชุมนุม และด้วยพิษการเมืองนี้เองที่ทำให้สาวร่างเล็ก "เต้ย จรินทร์พร" ถึงกับเครียด เพราะหนังที่เล่นไว้ไม่ทำรายได้เท่าที่ควร

ถามถึงกระแสหนังเรื่อง Timeline จดหมาย-ความทรงจำ หน่อยเป็นยังไงบ้าง
"กระแสหนังสำหรับเต้ยที่เข้ามาค่อนข้างดีนะคะ คนดูกันเยอะ ส่วนใหญ่ที่ดูก็จะมีหลายๆวัย แต่ที่อินมากๆจะเป็นวัยรุ่น เขาจะชอบ ก็ดีใจที่คนชมว่าเล่นได้ดี จริงๆทั้งเรื่องที่มีคนชอบเราก็ดีใจ"

หลายคนบอกว่าเรื่องนี้เต้ยสามารถลุ้นรางวัลได้เลย
"เรื่องรางวัลอย่างเพิ่งคิดเลยดีกว่าค่ะ ตอนนี้ก็ลุ้นๆสถานการณ์บ้านเมือง หลายๆอย่าง ให้มันเป็นไปเท่าที่มันจะได้ดีกว่าค่ะ"

แต่กระแสหนังไม่ค่อยเปรี้ยงเท่าไหร่
"ก็อันนี้แล้วแต่ค่ะ เราแค่อยากให้คนเข้าไปดูแล้วรู้สึกอิ่ม อยากให้ทุกๆคนมากกว่า ส่วนสาเหตุที่หนังไม่ค่อยเปรี้ยงอาจจะเป็นเพราะสถานการณ์ต่างๆในช่วงนี้ด้วย ส่วนเรื่องตัวหนังเต้ยไม่แน่ใจ น่าจะเป็นเรื่องสถานการณ์มากกว่า เพราะตอนนี้ทุกคนก็ค่อนข้างเครียดกันด้วย"

กับเจมส์ได้คุยกันหรือเปล่า
"ก็มีคุยกันเรื่อยๆค่ะ จริงๆถามว่าเต้ยนอยด์มั้ย เต้ยเสียดายมากกว่า เพราะว่าพี่อุ๋ยและทุกๆคนก็คาดหวังให้มันโอเค แต่ด้วยสถานการณ์ต่างๆเราเอาคนที่ไปดูแล้วแฮปปี้ ดูแล้วอิน ดูแล้วชอบ แค่นี้เราก็อินมากๆแล้วค่ะ"

เครียดเหมือนกันที่หนังไม่ทำเงิน
"ไม่มากนะคะ เพราะเข้าใจและทำใจมากกว่า อะไรที่เข้าช่วงนี้ก็จะประมาณนี้อยู่แล้ว เจมส์น่ารัก เล่นกันสบายๆ น้องเขาจะขี้เล่น"

อเล็กซ์หึงเต้ยกับเจมส์หรือเปล่า
"ไม่หึงเลยค่ะ อเล็กซ์เข้าใจ เขารู้จักกับน้องอยู่แล้ว เขาก็รู้อยู่ จะมีแซวเล่นๆแต่เขาก็รู้อยู่แล้วว่ามันเป็นการทำงาน ก็ร่วมงานกันได้ สนิทกันในกองด้วย กับเจมส์ก็มีโฆษณาที่ต้องถ่ายร่วมกันอีก"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ การเมืองทำพิษ “เต้ย จรินทร์พร” เครียดหนังแป้ก!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook