รุ่นพี่หลบไป!! น้องโปรด - น้องวันใหม่ ซิวตำแหน่งขวัญใจมหาชน

รุ่นพี่หลบไป!! น้องโปรด - น้องวันใหม่ ซิวตำแหน่งขวัญใจมหาชน

รุ่นพี่หลบไป!! น้องโปรด - น้องวันใหม่ ซิวตำแหน่งขวัญใจมหาชน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาบรรดาคนรักเด็กยิ้มไม่หุบไปตาม ๆ กัน สำหรับบรรยากาศการมอบรางวัล หนูน้อยขวัญใจมหาชน ประจำปี 2556 จากนิตยสารดัง Real Parenting ซึ่งในปีนี้ 2 ซุป'ตาร์ รุ่นจิ๋ว ที่ฉายแววความน่ารักโดนใจ จนสามารถคว้ารางวัลใหญ่ไปครองก็คือ "น้องโปรด อัษศดิณย์ บุญยรัตกลิน" ลูกชายสุดหล่อของคุณแม่ยังสาว "เป้ย ปานวาด" และ "น้องวันใหม่ ฉัตรบริรักษ์" นางฟ้าตัวน้อยจากครอบครัวของพระเอกหนุ่ม "บอย ปกรณ์" ซึ่งหลังจากเสร็จสิ้นพิธีมอบรางวัล 2 คุณแม่คนดัง ก็ยังถือโอกาสอุ้มลูกน้อย ออกมาเปิดใจถึงความรู้สึกให้บรรดาสื่อมวลชนได้ฟังกันอีกด้วย...

วันนี้พาลูกมารับรางวัลขวัญใจมหาชน รู้สึกยังไงบ้าง ?

แม่เป้ย - "ก่อนอื่นก็ต้องขอบคุณมาก ๆ ค่ะ คือจริง ๆ แล้วยังมีเด็กน่ารักอีกหลาย ๆ คนเลย แต่พอลูกเราได้รับโหวตเราก็ดีใจเป็นธรรมดาเนอะ ยังไงเป้ยก็ต้องขอบคุณทุก ๆ คะแนนโหวต จากทุกคนที่รักและเอ็นดูน้องโปรดด้วยค่ะ"

พี่เป้ยลูกชายเราฮอตขนาดนี้เริ่มมีงานติดต่อเข้ามาบ้างหรือยัง ?

แม่เป้ย - "จริง ๆ อย่างที่เคยบอกไปนะคะ เรื่องการรับงานเราคงต้องดูองค์ประกอบหลาย ๆ อย่างก่อน เพราะบางครั้งสิ่งที่ทีมงานเขากำหนดมา เราก็ไม่รู้เหมือนกันว่าน้องโปรดเขาจะทำได้หรือเปล่า เป้ยก็เลยอยากให้เขาโตขึ้นกว่านี้อีกสักนิดนึง แล้วค่อยตัดสินใจดีกว่าค่ะ"

ผู้ใหญ่ทางบ้านห่วงบ้างไหมเรื่องการรับงานของน้อง ?

แม่เป้ย - "จริง ๆ คุณย่าก็มีห่วงบ้างเหมือนกันค่ะ เพราะปกติท่านก็จะถามตลอดว่า น้องเป็นยังไงบ้าง เนื่องจากท่านรักหลานคนนี้มาก"

ด้านน้องวันใหม่บ้างออกงานวันแรกมีแฟนคลับตามมาให้กำลังแน่นเลย ?

แม่งามทิพย์ - "ใช่ค่ะ มีป้ายไฟมาเชียร์น้องด้วย (ยิ้ม)"

คุณแม่คิดว่าเพราะอะไรน้องวันใหม่ถึงครองใจแฟนคลับได้มากมายขนาดนี้ ?

แม่งามทิพย์ - "น้องน่ารักมาก น้องเป็นเด็กที่ช่วยเหลือตัวเองได้ดี เขาเข้มแข็งมาก และจะมีบางช่วงที่แบบว่า เขาซนเหมือนเด็กชายเลย (ยิ้ม)"

ส่วนตัวคุณแม่มีวิธีดูแลน้องวันใหม่ยังไงบ้าง ?

แม่งามทิพย์ - "ก็เลี้ยงปกติเลยค่ะ เลี้ยงเหมือนคุณแม่ทั่วไปที่เลี้ยงลูก ถ้าดื้อก็มีลงโทษบ้างค่ะ เหมือนตอนที่เลี้ยงหนุ่ม ๆ ซึ่งแม่ก็ไม่รู้เหมือนกันว่ามันจะโบราณไปหรือเปล่า (หัวเราะ)"

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ รุ่นพี่หลบไป!! น้องโปรด - น้องวันใหม่ ซิวตำแหน่งขวัญใจมหาชน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook